สายวายเตรียมสร้างเรือ กับ 3 คู่จิ้นใหม่ คาดมาแรงแน่ในปี 2020 นี้

2020 ถือเป็นปีแห่งซีรีส์วายอีกหนึ่งปี เมื่อกระแสคู่จิ้นชายชายที่มีพระเอกและนายเอกเป็นตัวนักแสดงหลักของเรื่องสร้างเรือหลวงมาให้แฟนๆ ได้แล่นต่อยอดความฟินกันไม่หยุด  จึงทำให้ซีรีส์วายเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในปัจจุบัน และมีดาราแจ้งเกิดในฐานะคู่จิ้นมานักต่อนัก โดยเฉพาะ คริส-สิงโต,เต-นิว,ออฟ-กัน,มิว-กลัฟ รวมถึงคู่อื่นๆ อีกมากมาย ที่สร้างชื่อและมีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

และในปีนี้ถือเป็นที่มีละครและซีรีส์ต่อคิวลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันหลายเรื่อง และมีช่องทางในการรับชมมากขึ้นอย่างหลากหลายช่องทาง ทำให้มีคู่จิ้นใหม่ๆ น่าจับตามองมากเช่นกัน KAZZ MAGAZINE  จึงขอรวบรวมคู่จิ้นที่คาดว่า(จะ)มาแรงในปีนี้ และยังน่าป็นที่จับตามองในฐานะคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการซีรีส์วายอีกด้วย

1.ไบร์ท – วิน

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน    จากซีรีส์เรื่อง “2 Gether The Series…เพราะเราคู่กัน” โดยเป็นซีรีส์ที่ถูกสร้างมาจากนิยายดัง ผลิตโดย GMM TV  คาดว่าจะได้ชมกันต้นปีนี้แน่นอน ด้วยคาแรกเตอร์ของตัวละคร และรูปร่างหน้าตาของนักแสดง ทำให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นน้องใหม่ของค่าย และต้องดังเปรี้ยงปร้างเพราะแค่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์มาชิมลาง ก็ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอไม่ใช่น้อย

2.มิกซ์-เอิร์ท

เอิร์ท-พิรพัฒน์ และ มิกซ์-สหภาพ สองนักแสดงหนุ่ม จากซีรีส์เรื่อง นิทานพันดาว จากGMM TV ที่ถือเป็นอุบัติเหตุแห่งโชคชะตาที่นำพาให้พวกเขามาเจอกันและได้รับโอกาสในการแสดงซีรีส์ร่วมกันเป็นเรื่องแรก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองเช่นกัน ด้วยตัวบทรวมถึงเนื้อเรื่องนิทานพันดาว เมื่อปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมามันช่างเหมาะกับคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอดูกระแสของซีรีส์เมื่อออกอากาศกันอีกที ว่าจะเป็นคู่ที่ตามรอยคู่ของเพื่อนๆ ร่วมค่ายได้หรือเปล่า

3.วอร์-หยิ่น

วอร์ – วนรัตน์ และ หยิ่น – อานันท์ อีกหนึ่งคู่ที่มาแรงแซงทางโค้ก แม้วอร์จะเคยมีผลงานมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นการเล่นซีรีส์วายครั้งแรก ในซีรีส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ซีรีส์ของโปรเจกต์ซีรีส์วายอันดับแรกของ “EN of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” เรื่องราวของซีรีส์จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันเร็วๆ นี้ แต่แฟนๆ ทั้งคู่ก็ไม่เคยทำให้ไม่ผิดหวัง เพราะกระแสของวอร์และหยิ่นก็มาแรงตั้งแต่เปิดโปรเจกต์กันเลยทีเดียว แฟนๆ จะจิ้นฟินขนาดไหนในซีรีส์ติดตามกันได้ใน Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

ขอบคุณภาพจากIG : bbrightvc / winmetawin / theearthe /baanmixxiw/warwanarat /yinyin_anw

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่