‘SuperM’​ ส่งมอบความสุขและคำอวยพรถึงแฟนๆ เนื่องในวัน Thanksgiving​

SuperM

ในวันนี้ 7 หนุ่ม SuperM ที่ประกอบไปด้วย TAEYONG,LUCAS,BAEKHYUN, TEN, TAEMIN,KAI และ MARK ได้โพสต์ข้อความอวยพรให้แฟนๆ เนื่องในโอกาสพิเศษที่เป็นวันขอบพระคุณพระเจ้าหรือ Thanksgiving ใน Twitter @superM ​พวกเขากล่าวว่าในปีนี้เป็นปีที่น่าจดจำและได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ จากการทำงานร่วมกันในฐานศิลปินกลุ่ม SuperM พวกเขาจะส่งมอบความสุขผ่านคำอวยพรอะไรส่งถึงแฟนๆ ของบ้าง…ไปดูกันเลย

TAEYONG-LUCAS

LUCAS : “สวัสดี ~ นี่คือลูคัส! แน่นอนว่าแฟนๆ ของเราคือคนที่เราอยากขอบคุณมากที่สุดในปีนี้! ขอบคุณมากเพราะพวกคุณรอและเชียร์พวกเราเสมอ ผมเชื่อว่าเราจะได้พบกันเร็วๆ นี้!! Let’s fight a little more!!”

TAEYONG : ผมรู้สึกเหมือนเติบโตขึ้นมาจากประสบการณ์อื่น ดังนั้นผมจึงอยากกล่าวขอบคุณและบอกรักสมาชิกของเรา!!! ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขในปีนี้!!!!!

BAEKHYUN-TEN-TAEMIN

TEN : “ปีนี้ผ่านไปเร็วเกินไปเร็วเกินไปสำหรับผมที่จะขอบคุณทุกสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับผม ขอบคุณทุกความเมตตาและความชื่นชมที่ผมได้รับจากทุกคนรอบๆ ตัวผม และเพื่อนใหม่ที่ทำให้ผมความสุขในปีนี้ ขอบคุณครับ”

BAEKHYUN : “พวกเราคือ SuperM! สวัสดีนี่คือแบคฮยอน ปีนี้ดูเหมือนจะเป็นปีที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ผมได้พบกับแฟนๆ ด้วยสำหรับ SuperM ผมทำงานหนักในการทำงานโซโล่ของผมด้วย ~! ช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ผ่านไป ผมหวังว่าจะได้พบคุณในปีหน้า! ในที่สุดสุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้า! Hi ~~~

TAEMIN : “รู้สึกขอบคุณมากที่ผมมีสุขภาพแข็งแรงในปีนี้ ถึงแม้ว่าผมงานยุ่งและบ้าคลั่งมากแต่มันเป็นปีที่มีความหมายมากเพราะผมได้รับความรักจากคนมากมาย หมั่นดูแลสุขภาพส่งท้ายปีอย่างมีความสุข! สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้า!”

KAI-MARK

MARK : “ขอให้มีสุขภาพดีและมีน้ำใจต่อกันเสมอดูแลพวก! หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้”

KAI : “ควรล้างมือให้สะอาดและสวมหน้ากากอนามัยให้ดีจนกว่าจะถึงวันที่เราพบกันใหม่!”

Source : Twitter superm

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่