สหายผู้กองสุดปัง! ‘Hyun Bin’​ คว้ารางวัล Daesang ในงาน ‘2020 APAN Star Awards’

ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างอบอุ่นจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’​ ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดพระเอกตลอดกาล ‘Hyun Bin’​ ที่รับบท ‘Ri Jung Hyuk’​ ในเรื่องนี้ก็สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในงานประกาศรางวัล ‘APAN Star Awards ประจำปี 2020’​ มาครองได้สำเร็จ

โอปป้า Hyun Bin ขึ้นรับรางวัลดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า “ ขอบคุณมากครับสำหรับรางวัลนี้ ผมมีความสุขที่ได้เริ่มต้นปี 2021 ด้วยรางวัลใหญ่เช่นนี้ ผมรู้สึกว่าผมควรทำงานให้หนักขึ้นในปีนี้เพื่อตอบแทนเกียรติยศนี้ แม้กระทั่งตอนนี้ ‘Crash Landing on You’ กำลังได้รับความรักมากมาย ขอบคุณแฟน ๆ ของ ‘Crash Landing on You’ ไม่เพียง แต่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ทั่วโลก”

เขากล่าวต่อว่า “หลายคนทำงานอย่างหนักเพื่อสร้าง ‘Crash Landing on You’ ฉันรู้สึกขอบคุณนักเขียนผู้กำกับและทีมงานฝ่ายผลิตทุกคน เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนรุ่นพี่และรุ่นน้องที่น่าทึ่งซึ่งทุกคนแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้้สึกขอบคุณ ‘Son Ye Jin’ ด้วยที่สวมบทบาทเป็น Yoon Se Ri คู่หูที่สมบููรณ์แบบของ Ri Jung Hyuk ต้องขอบคุณการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในฐานะ Yoon Se Ri ที่ทำให้ Ri Jung Hyuk สามารถเปล่งประกายได้ ขอขอบคุณครับ”

เขากล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะได้แสดงด้านที่ดีขึ้นและดีขึ้นของตัวเอง ผมคิดว่าผมจะมีผลงานภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกันในปีนี้ และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวันนี้เราจะได้พบกันในโรงภาพยนตร์โดยไม่มีหน้ากากและยิ้มอย่างสดใส ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข ผมหวังว่าปีนี้จะดีกว่าปีที่แล้ว”

ขอแสดงความยินดีกับโอปป้า Hyun Bin กับรางวัลใหญ่ที่ได้รับในครั้งนี้ด้วยค่ะ

Source : IG​ vast.ent, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่