ยังไม่จบ! สาวอ้างตัวเป็นอดีตแฟน “Lucas-WayV” ทวีตแฉซ้ำ ไม่รู้ถูกคบซ้อน

หลังจากเขียนจดหมายขอโทษแฟน ๆ ด้วยลายมือของตัวเองเกี่ยวกับประเด็นฉาวที่แฟนสาว 2-3 คนในอดีตของ “Lucas-WayV” ออกมาแฉยับว่าตอนที่เขามาคบพวกเธอก็ทำตัวเหมือนปลิงดูดเงิน ให้รูดบัตรจ่ายค่าโรงแรม ซื้อของแบรนด์หรู ไม่เว้นแม้กระทั่งบุหรี่ ทำให้ SM Entertainment​ ต้นสังกัดต้องประกาศหยุดพักตารางงานทั้งหมดของ Lucas เอาไว้ รวมถึงหยุดการโปรโมทซิงเกิลใหม่ ‘Jalapeño’​ ยูนิตย่อยของ WayV​ ที่มี Lucas กับ Hendery​ ทำงานร่วมกัน

ล่าสุดอดีตแฟนสาวคนแรกที่ออกมาทวีตข้อความแฉผ่านทวิตเตอร์​แอคเคาท์​ ooooshiiim ก็ได้เปิดเผยข้อมูลความสัมพันธ์​ระหว่างเธอกับ Lucas เพิ่มเติมว่า

“เขาจำประโยคเดิม ๆ เวลาจีบผู้หญิงได้ไหม มันเหมือนกับว่าเขาเป็นอาชญากรต่อเนื่อง ฉันได้ยินประโยคเดียวกับที่แฟน ๆ ชาวจีนได้ยินจากเขาโดยไม่มีความแตกต่างของตัวอักษร “ผมอ่านแต่จดหมายของคุณ” “ผมไม่อ่านจดหมายจากแฟน ๆ คนอื่น” “ผมอ่านใจคนอื่นได้ดี และคุณดูเหมือนผู้หญิงที่ดีจริงๆ” “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าหาแฟน ๆ ดังนั้นโปรดเก็บเป็นความลับ”
“เราเริ่มออกเดทกันครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2019 เขาบอกฉันว่าฉันไม่ใช่แฟนคลับของเขาแล้ว แต่เป็นแฟนของเขา และบอกฉันเกี่ยวกับงาน ‘Burberry’ ในสหราชอาณาจักรที่จัดขึ้นในเดือนกันยายนล่วงหน้า เขายังยืนกรานให้ฉันอยู่ในห้องของเขาและพักผ่อนบนเตียงสักครู่ก่อนกลับบ้าน ถึงแม้ว่าฉันจะบอกว่าฉันไม่สามารถมีอะไรกับเขาได้เพราะเป็นช่วงเวลานั้นของเดือน เขายังคงเรียกร้องการมีเพศสัมพันธ์”


“หลังจากคบกันได้ไม่กี่เดือน ในเดือนตุลาคม 2019 เขาบอกฉันว่าเขาต้องการเลิกรา เขารู้สึกแย่ที่เลิกกันโดยส่งข้อความแชท เราเลยนัดกันแต่เช้าก่อนจะเดินทางไปแอลเอเพื่อทำกิจกรรม SuperM (วันที่ 19 ตุลาคม) เขาบอกว่าเขาแค่อยากเป็นเพื่อน เขาเล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา และขอให้ฉันเข้าใจเขา ตอนนั้นเขายุ่งมากกับการเตรียมตัวสำหรับ SuperM และ WayV และบอกว่าเขารู้สึกหงุดหงิดมากระหว่างถ่าย MV ‘Moonwalk’ เพราะสมาชิกคนหนึ่งทำให้การเต้นยุ่งเหยิง ทำให้การถ่ายทำล่าช้า เขาหงุดหงิดและเหนื่อยมากจนสูบบุหรี่ต่อหน้าผู้กำกับ MV ในขณะที่ผู้กำกับกำลังพูดกับเขา จากนั้นเขาก็บอกให้ฉันรอ 5 ปี และในอีก 5 ปีเขาจะซื้อบ้านในเกาหลีเพื่อเราจะได้อยู่ด้วยกัน หลังจากแยกทางกันในวันนั้นโดยไม่รู้สึกลำบากใจ วันรุ่งขึ้นเขาก็ติดต่อฉันโดยบอกว่าเขาต้องการพบฉัน
ฉันไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด แต่เขาบอกว่าผู้จัดการทำผิดพลาดครั้งใหญ่ระหว่างงานแฟนมีตติ้งของ WayV ในประเทศไทย และสมาชิกทุกคนต้องเผชิญกับผลที่ตามมา เขาอ้างว่าเนื่องจากเหตุการณ์นี้ เขาเป็น ‘หัวหน้า’ ของสมาชิก WayV ทั้งหมดและแม้แต่ผู้จัดการของพวกเขา ผู้จัดการที่่อยู่กับ Lucas รู้ดีว่า Lucas กำลังจะออกไปหาแฟนแม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าฉันเป็นแฟน Lucas บอกว่าผู้จัดการของเขาเห็นเขาแอบออกมาตอนดึกเพื่อมาหาฉัน แต่ผู้จัดการก็ปล่อยให้ไปโดยไม่รั้งเขาไว้”

“ความสัมพันธ์ครั้งที่สองของเรายังคงดำเนินต่อไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 ถึงมีนาคม 2020 เมื่อเขาเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นในตารางงานของเขา เขาต้องการออกเดทอีกครั้ง และเราได้พูดคุยผ่านวิดีโอคอล Wechat เมื่อเขาอยู่ที่จีน และพบกันที่ โรงแรมเมื่อตอนที่เขาอยู่ที่เกาหลี มีช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่ได้ออกเดทกับ Lucas คนดังที่ฉันชื่นชอบ แต่ก็มีบางครั้งที่เขาทำให้ฉันไม่สบายใจกับเรื่องราวของเขา เขาถามฉันว่าฉันเห็นข่าวการแต่งงานของ Chen-EXO หรือไม่ และบอกว่า ‘ถ้าคุณลงเอยด้วยการมีลูก แน่นอนคุณต้องแต่งงาน เราควรทำอย่างนั้นด้วยไหม เขามักจะพูดคุยเกี่ยวกับแฟนในอดีตคนอื่น ๆ ของเขา โดยอธิบายความสูงและร่างกายของพวกเขาซึ่งทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจ เพราะฉันรู้สึกว่าเขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับร่างกายของฉันที่อื่นได้อย่างง่ายดาย”


” เขาบอกว่าเขามีเพื่อนที่ไม่ดีในช่วงสมัยเรียน และได้มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกที่สถานอาบอบนวดในประเทศจีน เขายังบอกด้วยว่าเมื่อตอนที่เขายังเด็ก เขาชอบผู้หญิงสูง แต่หลังจากพบว่าผู้หญิงสูงมีรูปร่างเหมือนผู้ชาย เขาก็เริ่มชอบผู้หญิงตัวเตี้ย
เขาบอกว่าก่อนที่จะมาร่วมงานกับ SM เพื่อนคนหนึ่งในฮ่องกงถูกรังแก เขาเลยมีเรื่องทะเลาะกันครั้งใหญ่ เขาอ้างว่าเขาทะเลาะกับสมาชิกในแก๊ง และยังบอกว่าเพราะเขาเก่งเรื่องการต่อสู้ หัวหน้าแก๊งจึงพยายามที่จะจ้างเขา อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ ฉันจ่ายเงินทุกเพนนีของเงินทุนที่ใช้ระหว่างเดทของเรา รวมถึงของขวัญแบรนด์หรู โรงแรม ฯลฯ ครั้งหนึ่ง ฉันทำบัตรเครดิตหายในวันที่ฉันพบ Lucas ที่โรงแรม เมื่อฉันถามว่าเขาจ่ายเพียงครั้งเดียวได้ไหม เขาปฏิเสธอย่างหนักแน่น โดยบอกว่าผู้จัดการของเขาสามารถตรวจสอบการซื้อด้วยบัตรเครดิตของเขาได้ ในปี 2020 เมื่อเราพบกันที่ห้องสวีทของโรงแรมในวันเกิดของ Lucas เป็นโรงแรมที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลของโซลไม่มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ ทันทีที่เขามาถึง เขาเรียกร้องจะเอาบุหรี่ เขาบังคับให้ฉันนั่งแท็กซี่ไปร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อบุหรี่ให้เขา เขาบอกว่าไม่มีทางที่เขาจะอกไปซื้อมันได้”

เธออัปโหลดภาพหน้าจอของการใช้จ่ายของเธอที่ร้านสะดวกซื้อและแท็กซี่ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 23 มกราคม วันเกิดของลูคัสคือวันที่ 25 มกราคม

“วันที่ 1 ตุลาคม 2020 เขามาเยี่ยมฉันที่อพาร์ตเมนต์ของฉัน เขาบอกว่าเป็นวันชูซอก และพวกเขาไม่มีตารางงาน ดังนั้นเขาจึงมีแผนจะไปเที่ยวทะเลกับ Hendery​ และ Winwin​ ในคืนนั้น หลังจากใช้เวลากับฉันไปบ้างแล้วที่บ้านของฉัน เขาได้รับโทรศัพท์จาก Hendery​ และออกไปที่ชายหาดทันที ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นเขาคือเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง”
ข้อความแชทที่อดีตแฟนสาวคนนี้พูดคุยกับ Lucas ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020

“สุดท้ายนี้ มีหลายครั้งที่ฉันคิดว่าตอนที่เขาพูดว่าเราควรจะเป็นเพื่อนกัน มันไม่ใช่มิตรภาพธรรมดา ๆ แต่เป็นเหมือนคู่รัก (เซ็กส์) มากกว่า อาจมีคนที่พูดว่าทำไมฉันไม่บอก Lucas ตั้งแต่แรก แต่ตอนนั้นฉันชอบเขามากเกินไปและฉันคิดว่าทุกอย่างจะโอเคตราบเท่าที่ฉันทำตามสิ่งที่เขาต้องการ เข้าใจเขา และเก็บสิ่งต่าง ๆ ไว้ และนั่นคือสิ่งที่ฉันคิดมาตลอด 2 ปี มีหลายครั้งที่ฉันถามว่าเขาคบกับฉันเพราะเขาชอบฉันจริงๆ หรือเปล่า แต่ทุกครั้งที่ฉันถามแบบนั้น เขาจะตอบว่าเขาชอบฉันอย่างจริงใจและขอให้ฉันเชื่อใจเขา บางครั้งเขาก็จะบอกว่า “หยุดเถอะ ผมจะบอกคุณอีกครั้ง ผมยุ่งและมีเรื่องเกิดขึ้นที่บ้าน…” แล้วเขาก็โกรธและตะโกนจนฉันกลัว ก่อนที่แฟน ๆ ชาวจีนจะเปิดโปงเขา ฉันไม่รู้เลยว่าเขาได้พบกับผู้หญิงสองสามคนพร้อม ๆ กัน ไม่ใช่แค่ตัวฉันเอง แต่เหยื่อรายอื่น ๆ ยังคงเจ็บปวดใจกับคำพูดและการกระทำของ Lucas ฉันกำลังเขียนโพสต์สุดท้ายนี้ เพราะฉันคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาจะมองข้ามได้หลังจากไตร่ตรองอยู่สองสามเดือนก่อนจะกลับออกมาอีกครั้ง”

ทางด้านแฟนคลับของ Lucas ก็ยังทวีตข้อความใก้กำลังใจเขาผ่านแฮชแท็ก #WeLoveYouLucas ที่ติดเทรนด์​มาตั้งแต่เมื่อวานมาจนถึงตอนนี้ ในขณะที่มีแฟนคลับบางกลุ่มที่อยากให้ Lucas รับผิดชอบการกระทำที่ไม่เหมาะสม​ของด้วยเองด้วยการลาออกจากการเป็นสมาชิกของวง

Source : Twitter​ ooooshiiim, allkpop, koreaboo, IG Lucas_xx444

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่