FC ชมเปาะ “โมบายล์ BNK48” โชว์เสียงหวาน “จากใจผู้สาวคนนี้” พัฒนาการดีเยี่ยม

ยืนหนึ่งในเรื่องความน่ารักสดใส สำหรับไอดอลสาวมากความสามารถ โมบายล์ BNK48 – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ที่เรียกว่ามีพัฒนาการก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด กับการแสดงภาพยนต์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ โดยสาวโมบาล์ได้ร่วมแสดงกับเพื่อนสมาชิก BNK48 อีก 7 คน ประกอบด้วย เนย, แก้ว, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, น้ำใส, ปูเป้ และ ไข่มุก แถมยังโชว์เสียงหวานๆ ร้องเพลง “จากใจผู้สาวคนนี้” ซึ่งเป็นเพลงประกอบ ภาพยนต์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ อีกด้วย

สำหรับเพลง “จากใจผู้สาวคนนี้” โมบายล์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่พบเจอคนที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล พร้อมดนตรีที่มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งชัดเจน โดยตัวมิวสิควิดีโอเองเป็นฉากของ โมบายล์ ที่กลับเข้ามาในกรุงเทพฯ และรำลึกถึงความทรงจำในวันที่ไปฝึกร้องเพลงกับเพื่อน

หลังจากปล่อยเพลงไปไม่กี่วัน ปรากฏว่ายอดวิวในยูทูบทะยานกว่า 1.5 ล้านวิว เป็นที่รียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนๆเข้ามาชื่นชมและส่งกำลังใจให้สาวโมบายล์เป็นจำนวนมาก นับว่าสาวไมบายล์เป็นไอดอลที่มีความมุ่งมั่นและพยายามมากที่สุดคนหนึ่งใน วง BNK48 เลยก็ว่าได้

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ หรือ เจ๊ก้อง ห้วยไร่ หนึ่งในนักแสดง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งรับบทเป็นครูของสมาชิก BNK48 ได้แชร์เพลง จากใจผู้สาวคนนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า “ขอบคุณเด้อ ที่ให้อ้ายเป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้

มันจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป” โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่คอมเมนต์ขอบคุณพี่ก้อง ที่เอ็นดูและสอนเทคนิคการร้องเพลงให้กับน้องโมบายล์

เครดิต ภาพ : mobile.bnk48official , BNK48 , ก้อง ห้วยไร่

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่