“เกรท วรินทร” เปิดใจข่าวลือรัก “หมออร” ไปไม่รอด

ออกมาเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจอีกครั้งแล้ว สำหรับหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ จากกรณีที่มีข่าวเม้าท์หนาหูว่า รักของหนุ่มเกรทและคุณหมอคนสวย “หมออร อรอุมา” เหมือนจะไปไม่รอด! หลังจากที่ครั้งก่อนเกรทได้ออกมาเคลียร์ปมโดนโยงข่าวเม้าท์ “พระเอกผิวเข้มเลิกแฟน เพราะฝ่ายหญิงทนความเจ้าชู้ไม่ไหว” ซึ่งเจ้าตัวก้ได้ชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่อาจจะอยู่ในช่วงการปรับตัว

แต่ทว่าเมื่อไม่นานที่ผ่านมา เหมือนเป็นการย้ำกระแสข่าวรักร้าว หลังจากที่ “ดีเจเจ็ม จิตตริน” โพสต์รูปคู่กับหมออรขณะไปรีวิวการปลูกผมที่คุณหมอคนสวยเป็นคนดูแลให้ ซึ่งในเนื้อหาที่ดีเจเจ็มเขียนไว้มันสะดุดตรงที่ คุณหมอคนสวย (โสด จากข้อมูลที่มีมา)

โดย “เกรท” ได้ชี้แจงว่าตอนนี้สถานะหัวใจไม่มีอะไรอัปเดตมาก ก็ยังเหมือนไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ออกมา ถ้าจะให้เรียกก็เรียกได้ว่าเป็นกระบวนการทำความเข้าใจกันมากกว่า เพราะมีเรื่องที่ต้องปรับจูนกัน

ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากลองปรับจูนแล้วมันก็ดีขึ้นบ้างไม่ดีบ้าง ถ้าถามว่าเป็นเรื่องอะไรที่ต้องปรับก็เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ ซึ่งปรับกันมาสักพักแล้ว พร้อมขอบคุณคนที่เป็นห่วง ก่อนยอมรับว่าเรื่องนี้อาจจะมีผลกระทบบ้าง แต่ก็ไม่ได้เครียดอะไร และไม่ขอตอบคำถามที่่ว่า “อยากจะสู้ต่อหรือถอย”

ขอบคุณภาพจาก IG : great_rider10 , drorn_onuma

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่