“แน็ก ชาลี” แจงแล้ว ทำไมถึงหายหน้างานรีวิวร่วมเดือน?

ทำแฟนคลับบ่นคิดถึงคลิปรีวิวสินค้าแบบฮาๆของ “แน็ก” ชาลี ไตรรัตน์ และหลานชาย “น้องอาเธอร์” หนักมาก หลังจากที่ทั้งสองคนหายหน้าหายตาไปจากวงการรีวิวไปสักพักใหญ่ งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มแน็กเลยได้ถามถึงสาเหตุ ที่เจ้าตัวเผยว่า เป็นเพราะเฟซบุ๊กถูกถูกระงับการมองเห็น!!!

พร้อมเผยต่อว่าตอนนี้หยุดรีวิวมา 1 เดือนกว่าๆแล้ว เพราะเวลาที่โพสต์อะไรไปแฟนๆทักมาบอกว่ามองไม่เห็น และเฟซบุ๊กยังได้ส่งคำเตือนมาบล็อกด้วย และได้แจ้งว่าถ้าอยากจะทำการโฆษณาต้องเปิดเพจให้ถูกต้อง ซึ่งตรงนี้ตนก็เข้าใจเพราะไปใช้พื้นที่เขาขายของ ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่รู้ว่ามีระบบอะไรแบบนี้ เพราะเมื่อก่อนก็โพสต์แค่เรื่องราวชีวิตประจำวัน แต่พอมาโพสต์เรื่องเกี่ยวกับสินค้าเยอะขึ้นก็เลยถูกปิดกั้น

ซึ่งตอนนี้ก็ได้ยกเลิกงานรีวิวที่ได้รับไว้ก่อน และหลังจากนี้ก็จะดำเนินการเปิดเพจให้ถูกต้องเหมือนกับคนอื่นเขาทำกัน รับเสียรายได้ไปเยอะ เพราะยังมีสินค้าอีกหลายร้อยตัวที่ได้รับรีวิวไว้ แต่ก็ต้องยกเลิกหมดทุกอย่าง ทั้งนี้ไม่ได้เป็นการผิดสัญญาเพราะตนไม่เคยรับเงินใครก่อน

รับทั้งเสียดาย ทั้งสงสารน้องอาร์เธอร์เพราะกำลังหาเงินได้แต่ก็ต้องหยุดไป แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้กระทบกับครอบครัว ซึ่งถ้ามองไปในทางที่ดีตนก็ได้พักสมอง เพราะที่ผ่านมาก็มีแอบเครียดบ้าง เพราะต้องคิดงานคนเดียว ซึ่งหลังจากนี้ก็ขอตั้งหลักใหม่ เปิดเพจให้สมบูรณ์ให้ได้ ลงงานให้ลูกค้าสนุกกว่าเดิม ให้มันคุ้มกับคนที่จะจ้างเรา ซึ่งจะเรียกว่านับหนึ่งใหม่ก็คงไม่ผิด

เรื่องเพจจะเปิดเมื่อไหร่นั้น เจ้าตัวยิ้มกริ่มพร้อมบอกว่า “ผมยังเปิดแทบไม่เป็นเลยครับ” ซึ่งเดี๋ยวค่อยให้เพื่อนๆนักแสดงสอนวิธีการทำให้ รับมีแอบคิดอยากมีทีมช่วยทำ อยากได้น้องๆที่เป็นวัยรุ่น เป็นรุ่นใหม่มาช่วยคิดงานก็น่าจะสนุกดี สำหรับตนตอนนี้ก็ได้ใช้เวลาว่างมาทำเพลง ก็เป็นอะไรที่มีความสุข และก็อยากมีพื้นฐานด้านงานเพลงมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที

ส่วนกรณีที่มีคนดูดคลิปของตนไปแล้วเอาไปลงในช่องของตนเอง ทำให้ยอดคนดูลดลง ตรงนี้ตนก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันและก็ไม่เคยอินบ็อกซ์ไปถาม ซึ่งส่วนตัวมองว่าคนที่ดูดงานตนไปอาจเป็นเพราะเขาชอบผลงานของเรา อยากช่วยเราโปรโมต ทำให้มองว่ามันไม่ค่อยมีปัญหา และก็ไม่ได้คิดว่าเป็นการเอาเปรียบอะไร เพราะมองที่เจตนาว่าคนคงชอบเราเลยทำแบบนี้ แต่สิ่งที่น่าเครียดก็น่าจะเป็นคลิปหรืออะไรที่มีลิขสิทธิ์ ทั้งเพลงทั้งเอ็มวีที่ต้องลงทุนมากกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : charliepotjes

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่