6 หนุ่มชวนจิ้น แฟนคลับฟินกระจาย กับโปรเจกต์ซีรีส์วาย “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ”

ทำเอาโรงหนังแทบแตก กับงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์วาย “EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ” เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยโปรเจกต์ซีรีส์ EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ นี้มีซีรีส์ย่อยด้วยกันทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ, Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ และ This is love story เหนือพระราม และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ออกมาให้ชมกัน ซึ่งได้ผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทั้งแฟนนิยายและแฟนซีรีส์

ซึ่งในวันงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์แฟนๆ ก็ได้แห่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำเอาโรงภาพยนตร์แทบแตก ภายในงานจะได้ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการถ่ายทำกับนักแสดงนำของทั้ง 3 เรื่อง นำทีมโดย วิน-อาชวิน รับบท ทศกัณฐ์, โฟล์ค-ฐิติพัฒน์ รับบท บาร์ จากซีรีส์เรื่อง “Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” หยิ่น-อานันท์ รับบท วี, วอร์-วนรัตน์ รับบท มาร์ค จากซีรีส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” พร้อม-ราชภัทร รับบท เหนือ, เบนซ์-ณัฐพงศ์ รับบท พระราม จากซีรีส์เรื่อง “This is love story เหนือพระราม” และรับชม Official Teaser Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ และ This is love story เหนือพระราม ที่แรกก่อนใคร พร้อมโชว์พิเศษจาก “เจย์-พิธิวัฒน์” ในเพลง “เศษผม” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์นี้ มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ

มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกันว่า ความรักของพวกเขาทั้ง 3 คู่ จะลงเอยกันอย่างไร โดยเรื่องแรกที่จะได้ชมกันแบบฟินๆ ก่อนใครคือเรื่อง “Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” ในเดือนมีนาคม 2563 นี้ บน LINE TV เท่านั้น

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 161 ได้ที่