#ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ FC ลุ้นคู่จิ้น ขยับเป็น คู่จริง

เรียกว่าออกมาเคลียร์ชัดชนิดม้วนเดียวจบ สำหรับ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกสาวจากละคร ซ่อนเงารัก กับดราม่าสุดร้อนแรง กรณีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำของเรื่องจากริชชี่มาเป็น “มารีน่า” จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #Saveริชชี่ โดยมี “ไก่ วรายุฑ” ในฐานะผู้จัดละคร และ “ม้า อรนภา” มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนั้น ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความชื่นชมริชชี่ ที่ตอบคำถามได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะโดนนักข่าวป้อนคำถามที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ริชชี่ก็สามารถตอบคำถามได้นุ่มนวล สร้างสรรค์และ save ทุกคนที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากประเด็นดราม่า หลายคนต่างโฟกัสไปที่โมเมนต์น่ารักๆ ระหว่าง ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส และ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่ควงคู่กันมาออกรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดยมีช็อตน่ารักๆหลายช็อตด้วยกัน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสาวริชชี่เป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว ระหว่างการสัมภาษณ์ หนุ่มก็อตจึงพยายามช่วยสาวริชชี่ตอบคำถาม อีกทั้งยังคอยหยอกสาวริชชี่ ที่เจอกระแสดราม่าให้ผ่อนคลายอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ ฟินหนักเข้าไปอีก ถึงขนาดพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต จนขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้วเรียบร้อย พร้อมเชียร์ให้ทั้งคู่มีผลงานละครคู่กันอีก ขณะที่หลายคนก็แอบดันเรือลำนี้ เชียร์ให้ทั้งคู่เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงกันซะเลย

เครดิต : richyoranate , pajeabxx

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่