ละมุนจริงๆ พ่อคุณ! เซย์ไฮ 3 หนุ่ม SUPERBOY จาก “THE MOMENT” … I need You

สำหรับสายวายที่กำลังรอคอยซีรีส์เรื่องใหม่คงจะไม่พลาดชม ‘The Moment Music Short Film’ ซึ่งเป็นทีเซอร์โปรโมท “THE MOMENT” … I need You  ซีรีส์แนวโรแมนติกที่ได้นักแสดงนำหน้าใหม่จาก SUPERBOY ไม่ว่าจะเป็น แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก ​(รับบทเป็น​หมอก), ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย​​ (รับบท​เป็นเบย์) และเจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต ​(รับบทเป็นบอสตัน)​​ มาร่วมแสดงนำ วันนี้ KAZZ เลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จักหนุ่มๆ ทั้ง 3 คนแบบใกล้ชิด บอกได้เลยว่าทุกคนจะตกหลุมรักในความน่ารักและอบอุ่นของพวกเขาอย่างแน่นอน…

ภณ : “สวัสดีครับ KAZZ MAGAZINE พวกเรามาจากทีมนักแสดง ‘THE MOMENT’ … I need You นะครับ”
แบงก์ : “ผม แบงค์ Super boy ครับ”
ภณ : “ผม ภณ Super boy ครับ”
เจ็ท : “ผม เจ็ท Super boy ครับผม”

ภณ : “วันนี้เรามีกิจกรรมมาเล่นเกมกัน จะมีคำถามในกล่อง ให้หยิบขึ้นมาอ่าน แล้วตอบตามคำถามที่ได้ ให้เจ็ทเริ่มก่อนเลย”
วิธีบอกรักคนที่แอบชอบ
เจ็ท : “คือต้องบอกไว้ก่อนนะครับ โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ขี้กลัวครับ เป็นคนเขินไม่กล้าบอกรักใคร (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นวิธีของเจ็ทขเอง เจ็ทก็จะพยายามทำให้เขารู้ทีละเล็กทีละน้อยว่า ผมสนใจในตัวคุณอยู่นะ ค่อยๆ ที่จะเทคแคร์เรื่อยๆ ไม่เอาแบบบอกรักตรงๆ ผมไม่สามารถที่จะทำใจได้ขนาดนั้นครับ”
ภณ : “ทำไมเจ็ทชอบเทคแคร์ดูแลพี่จัง”
เจ็ท : “ผมรักพี่ครับ” (หัวเราะ)
เหตุผลที่ต้องดู ‘THE MOMENT’ … I need You
ภณ : “เหตุผลที่ทำไมทุกคนต้องดูนะครับ เพราะว่านักแสดงหน้าตาดีครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ คือในเรื่องจะมีโมเม้นต์ดีๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้จิกได้ฟินกันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งวันที่จะฉายคือ วันที่ 8, 10, 12, และ 14 ทั้งหมด 4 ตอน เป็นวายเทสเตอร์ให้กับสาววายคนไหนที่ยังไม่รู้ตัวเอง ลองดูเรื่องนี้ครับ แล้วจะทำให้คุณค้นพบว่าตัวเองเป็นสาววายรึเปล่านั่นเองครับ”
ช่วยเล่าโมเมนต์ความสุขที่ได้ทำงานกับ ‘THE MOMENT’ … I need You
แบงก์ : “โมเมนต์ที่มีความสุข คือการได้เข้าฉากแต่ละฉากครับ จริงๆ ผมต้องบอกก่อนนะครับว่า ผมไม่เคยเล่นหนังวายมาก่อน นี้เป็นเรื่องแรกของผม ซึ่งการเข้าฉากจะตื่นเต้นหน่อยครับ ผมรู้จักกับภณมานานแล้วนะ แต่เวลาเข้าฉากด้วยกันจะเขินตลอดเลย ทำงานด้วยกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ด้วยกันตลอดแทบ 24 ชั่วโมง รู้สึกสนุกและดีใจมากครับ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”


ถ้าเลือกได้อยากออกเดทกับใคร
เจ็ท : “เอ๊ะ! ทำไมคนอื่นได้คำถามเกี่ยวกับหนัง ทำไมผมแบบ (หัวเราะ) ครับ ถ้าเลือกได้อยากออกเดทกับใคร เอาเป็นว่าอยากออกเดทกับทุกคนที่เป็นรุ่นพี่ใน Super boy เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครับ เพราะว่าพวกเราทั้งหมดในบ้าน Star Hunter รักกันดี ครับ เราสามารถที่จะทำไรไปไหนด้วยกันได้ ไม่จำเป็นต้องคนใดคนหนึ่ง เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องแล้วก็ทุกคนเลยครับ”

3 คนนี้ใครเป็นคนที่ขี้อายที่สุด?
เจ็ท : “ขี้อายเรื่องไหน?”
ภณ : “ผมต้องถามก่อนว่าขี้อายเรื่องไหน แต่ละคนจะมีความขี้อายต่างกันไปนะครับ ซึ่งผมคิดว่าหลังจากที่รู้จักพวกเขาผมรู้สึกว่าไม่มีใครขี้อายเลยครับ (หัวเราะ)”
เจ็ท : (หัวเราะ) “เฮ้ย! คุณก็พูดเกินไป”
ภณ : “ผมจะให้เจ็ท เจ็ทก็ไม่น่าได้ หรือแบงก์ก็ไม่น่าได้ครับ”
เจ็ท : “ห้ามบอกตัวเอง…ไม่ได้”

3 คนนี้ใครเป็นคนที่โรแมนติกที่สุด?

แบงก์ : “เป็นคำถามที่แบบตอบยากมากๆ ครับ เอาตรงๆ ผมก็ไม่เคยเห็นมุมโรแมนติกของทั้งสองคนนนี้นะครับ ผมจะตอบเป็นกลางๆ ก็แล้วกันผมให้เขาสองคนเป็นโรแมนติกกันคนละแบบ เพราะว่าทุกคนน่าจะมีความโรแมนติกในตัวของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่าจะแสดงออกแบบไหนเท่านั้นเองครับ แล้วผมเชื่อว่าสองคนนี้ก็น่าจะมีไม่แพ้กันเลยครับ”
ภณ : “นานทีจะพูดดี”
เจ็ท : ปกติจะพูดไม่ค่อยดี (หัวเราะ)

3 คนนี้ใครเป็นตัวป่วนในกองถ่าย
เจ็ท : “โอ้โห้! ต้องบอกว่าต่างคนต่างป่วนก็แล้วกันครับ อ่ะสมมุติว่าซีนที่สองคนนี้เข้าซีนกันผมก็จะไปกวน ถ้าเป็นซีนผมเข้าสองคนนี้ก็จะมากวนผมครับ ผลัดกันไปผลัดกันมาแบบนี้ล่ะ ป่วนกันไปตลอดเลยครับผม”
ภณ : “แซวน่ารักๆ ไงจะได้ไม่เครียดเวลาเข้าฉาก”
แบงก์ : “แต่ความจริงอยากจะบอกว่าไม่ใช่มีเพียงแค่เรา 3 คนนะครับที่อยู่ในกอง มีเพื่อนๆ SUPERBOY อีก 3 คน ก็คือกาด, ตั๋งและพี่เฟอร์กี้ครับ 3 คนนี้ก็ไม่แพ้กันเลยครับ ป่วนกันไปป่วนกันมาปวดหัวไปหมดเลยครับ”
เจ็ท : “คำถามหมดแล้ว คือจะเอาเป็นคำถามเฉยๆ ไหมล่ะ”
ภณ : “ถามใครดีครับ”
เจ็ท : “สองคนนี้คุณชอบใครมากที่สุดครับคุณภณ”
ภณ : (หัวเราะ)
แบงก์ : “อันนี้เป็นคำถามที่คิดเองเหรอครับ”
ภณ : “ผมต้องตอบว่าอะไรดีครับ ซ้ายหรือขวาดีครับ”
เจ็ท : “คิดดีๆ”
ภณ : “เออ…ผม (ยิ้มเขิน) ชอบทั้งสองคนเลยครับ เพราะว่าความน่ารักของแต่ละคนมันก็ต่างกันไปครับ (หันไปทางแบงก์) คนนี้ก็ดูอบอุ่นดูสุขุมครับ (หันไปทางเจ็ท) อีกคนก็เท่ๆ ร้ายๆ ครับ”
เจ็ท : “อืมมม..เท่ๆ ก็พอครับ”
ภณ : “ก็น่ารักทั้งสองคนครับ รวมถึงตัวผมด้วยครับ” (ยิ้มหวาน)

ฝากผลงานให้แแฟนๆ ได้ติดตาม
แบงก์ : “สำหรับผลงาน The Moment:Music Short Film ก็จะเริ่มออนแอร์วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้แล้วนะครับ ต้องบอกก่อนว่า 3 ตอนแรกเราจะออนแอร์ผ่านทาง YouTube Chanel ของ STAR HUNTER STUDIO ส่วน EP.สุดท้ายที่จะออนแอร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ฉายที่เมเจอร์รัชโยธินนะครับ ก็ฝากทุกคนไปดูสดๆ พร้อมกันได้ครับผม”
ภณ : “ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ครับ พวกเราซุปเปอร์บอยโปรเจกต์ก็จะมีผลงานต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง ละคร ซีรีส์ให้ทุกคนได้ติดตามอย่างแน่นอนครับ แล้วในเดือนมีนาคมนี้จะก็เปิดกล้อง ‘Gen Y The Series:วัยรุ่นวุ่น Y รัก’ ก็จะมีพวกเราสองคนก็จะมีพวกเรา SUPERBOY ที่จะไปเล่นในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยครับ ฝากทุกคนช่วยกันติดตามด้วยนะครับ”
เจ็ท : “ยังไม่หมดไม่ได้มีแค่พวกเรานะ Gen Y The Series ก็จะมีรุ่นพี่ของพวกเรา SBFIVE มาร่วมแสดงกับพวกเราด้วย แล้วก็มีเน็ตไอดอลอีกหลายๆ คนเลยครับที่มาร่วมแสดงด้วยครับผม”
ภณ : “ใช่ครับ ยังไงก็ฝากผลงานของพวกเราด้วยนะครับทาง STAR HUNTER นะครับ”

The Moment เป็นซีรีส์ ในโปรเจกต์ The Moment … I need You ซึ่งมีซีรีส์ชื่อ The Moment และ
มีเพลง ชื่อ All I need You มีทั้งหมด 4 ตอน ออกอากาศทางช่อง STAR HUNTER STUDIO (สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ) ทั้ง 2 ช่องทาง คือ เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/starhunterstudio/ และ ยูทูป : STAR HUNTER STUDIO โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563, ตอนที่ 2 วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563, ตอนที่ 3  วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563, ตอนที่ 4 วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. สายวายห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย​​
เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต ​
แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก ​

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่