เหมือนจนคนเข้าใจผิด! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวลูกสวยๆในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

หลังจากที่เมื่อวันก่อน “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สร้างกระแสและเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย ด้วยการเปิดตัวลูกแบบสวยๆในฐานะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปในขณะที่กำลังอุ้มลูกน้อย

พร้อมข้อความที่ว่า “เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว พาลูกมาแนะนำตัวให้กับทุกๆคน น้องขาแขนเป็นปล้อง แก้มยุ้ย มีน้ำหนักตัวพอประมาณ วันไหนเป็นเด็กชาย ให้ชื่อ ดช.แดน วันไหนเป็นเด็กหญิง ให้ชื่อ ดญ.ดาณิกา ❤️❤️❤️❤️❤️ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ #reborndoll #rebornbaby”

โดยมีคนเข้าไปแสดงความยินดี และเข้าใจผิดไม่น้อย! ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด…ที่ “มีคนเข้าใจผิด” ไม่น้อย เพราะคิดว่าเด็กน้อยน่ารักในอ้อมอกของคุณแม่อ๊อฟนั้นคือเด็กจริงๆ ซึ่งแท้จริงแล้ว “น้องแดน” เป็น “Reborn Baby” (ตุ๊กตารีบอร์นเบบี้) หรือ “ตุ๊กตาเด็กเสมือนจริง” นั่นเอง และก็ไม่ใช่ตุ๊กตาลูกเทพ

ซึ่ง Reborn Baby มีความเทพตรงที่ถูกสร้างขึ้นมาให้ดูเหมือนเด็กจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผิวสัมผัส สีผิว ผม ตา เส้นเลือด ริ้ววรอย จุดตำหนิต่างๆ ฯลฯ ที่หลายๆคนในประเทศไทยนิยมสะสม Reborn Baby อยู่ไม่น้อย ซึ่งงานนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ไม่พลาดที่จะเปิดไอจีไว้ให้ลูกรักเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื่อว่า mylittle_deefamily

ขอบคุณภาพจาก IG : aofpongsak , mylittle_deefamily

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่