ยังฟิตไม่พอ “พีช” เดินหน้าปั้นหุ่นล่ำ ไม่ซีฯคนโฟกัสผิดจุด

หลังจากที่คราวก่อนหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ออกมาเผยเคล็ดไม่ลับการลดหุ่นที่เจ้าตัวรีดน้ำหนักไปกว่า 20 กิโลฯแล้ว ที่เป็นผลมาจากการออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหาร ซึ่งหลายๆคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “พีช หล่อขึ้นมาก”

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า อธิวรรธน์ ม่วงมุกประพันธ์ ก็ได้เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อย กับการโพสต์รูปอวดหุ่นล่ำของหนุ่มพีช เผยให้เห็นลอนซิกแพคมาพร้อมแผงอกน่าซบมากกกก! ล่าสุดหนุ่มพีช ได้ออกมาพูดถึงภาพที่มาว่าเป็นเทรนเนอร์ของตนเอง ยิ้มคนแซวช่วงนี้เอะอะอะไรก็ถอด แจงแค่ถอดดูหุ่นตัวเองว่าโอเคไหม ต้องเพิ่มอะไรต้องไหนหรือเปล่า

ขำๆมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวแปลกๆบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้ตอบอะไรไป ถ้าถามว่ากลัวคนเข้ามาจู่โจมไหม อันนี้ก็ไม่กลัว พร้อมตอบแบบยิ้มว่า “แค่ไม่มาตีหัวผม แล้วลากเข้าบ้านไปก็โอเคแล้ว” ส่วนใครจะโฟกัสผิดจุดก็ปล่อยไปตามนั้น ขำๆหากเบื่อหน้าก็เปลี่ยนที่มองได้

พร้อมเผยต่อว่าช่วงนี้้เป็นช่วงฟิตหุ่นไปเรื่อยๆ ปัดเสพติดการออกกำลังกายแค่ออกทุกวันจนมันชินก็แค่นั้น ซึ่งตอนนี้ก็รีดน้ำหนักลงมาที่ 60 กิโลฯแล้ว ส่วนการทาบทามถ่ายนิตยสารช่วงซัมเมอร์อะไรตอนนี้ก็ยังไม่มี แต่ตนก็ไม่ค่อยอยากถ่ายอยู่แล้วเพราะไม่ถนัด ส่วนสถานะโสดตอนนี้แฮปปี้ดี

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara FB : อธิวรรธน์ ม่วงมุกประพันธ์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่