SM Entertainment แจ้งข่าว ‘Xiumin -EXO’ ตรวจพบเชื้อ COVID-19

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจและเป็นห่วงมากทีเดียวเมื่อ SM Entertainment ประกาศข่าวว่าหนุ่ม Xiumin หนึ่งในสมาชิกวง EXO ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดย SM Entertainment ได้ประกาศ​ข่าวดังกล่าวโดยมีข้อความดังนี้

“สวัสดี นี่คือ SM Entertainment เรามาที่นี่เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่า Xiumin-EXO มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ก่อนหน้านี้ Xiumin ได้ทำการทดสอบ COVID-19 เพื่อเข้าร่วมการซ้อมดนตรีและได้ผลลบในครั้งแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เขารู้สึกว่ามีอาการผิดปกติและได้รับการตรวจเป็นบวกในวันที่ 5 สิงหาคม

ส่งผลให้สมาชิกและทีมงาน EXO ต่างกักขังตัวเองขณะรอผล นอกจากนี้ รายการออกอากาศทั้งหมดที่ Xiumin ปรากฏตัวได้รับแจ้งถึงข้อเท็จจริงนี้ และนักแสดงและทีมงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับละครเพลง ‘Hadestown’ จะได้รับการทดสอบสำหรับ COVID-19 ด้วยเช่นกัน

Xiumin จะหยุดตารางงานทั้งหมดทันทีและปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานกักกันและเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ศิลปินฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เราต้องขออภัยที่สร้างความกังวลให้กับหลาย ๆ คนและเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของศิลปินและพนักงานของเราโดยปฏิบัติตามแนวทางการกักกัน”

Source : koreaboo, IG​ weareone.exo