“ใบเฟิร์น” เปิดใจ “เจโม่” คบซ้อน รับคือคนถูกหลอก

ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อแล้ว สำหรับ “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ กรณีที่เกิดดราม่าหนุ่ม “เจโม่” คบซ้อน หลังจากที่ทั้งคู่โพสต์ภาพเปิดตัวในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่มีสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นพี่สาวของตนที่คบกันมากว่า 10 ปี และพี่สาวของเธอก็ไม่รู้ว่าเจโม่กำลังนอกใจ และตัวใบเฟิร์นเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าฝ่ายชายคบซ้อน

ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวสาวคนดังกล่าวยังได้มาคอมเมนต์ในรูปของใบเฟิร์นว่า เจโม่ได้เอารถไปคืนพี่สาวของตนแล้ว และพี่สาวตัดสินใจจบความรักกับหนุ่มเจโม่ โดยทางตัวเจโม่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าในทำนองที่ว่าปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง

ล่าสุด “ใบเฟิร์น” ได้ออกมายอมรับว่าเอะใจ เห็นคอมเมนต์ในไอจีหลังโพสต์รูปคู่ “เจโม่” ได้หนึ่งวัน ซึ่งหลังจากนั้นตนได้ไปส่องไอจีของฝ่ายชายและก็ได้เห็นที่มีคนมาคอมเมนต์ว่าเจโม่มีแฟนแล้ว ก็ตนได้อินบ็อกซ์ไปถามผู้หญิงคนที่มาคอมเมนต์ ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ส่งอินบอกซ์มาหาตนเหมือนกัน รับตอนนั้นช็อก ทำอะไรไม่ถูก เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่าก่อนหน้านี้เคยไดเร็คข้อความมาบอกแล้วแต่ตนไม่ได้อ่าน โดยตนก็ได้ขอเบอร์โทรคนที่เป็นแฟนของเจโม่ไว้ ก็ได้คุยกันตามนั้น

โดยหลังจากที่วางหูจากผู้หญิงคนนั้น เจโม่ก็โทรมาตนซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับว่ายังคุยกับอีกฝ่าย แต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กันแล้ว ฝ่ายชายก็ได้ขอโทษและบอกว่า “ก็เป็นไปตามนั้น” รับคิดว่า “ตนถูกหลอก” และเสียใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตน

ส่วนความสัมพันธ์ของตนและเจโม่เพิ่งคุยกันได้ 4 เดือน และยังไม่ได้ตกลงสถานะกันว่าเป็นแฟน โดยรู้จักจากการที่ฝ่ายชายมาเป็นเพื่อนในแก๊งเพราะได้มาทำร้านอาการพี่ที่รู้จักกันในแก๊ง ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้มาก่อน เพราะเจโม่พาไปหาเพื่อน ไปไหนมาไหนตามปกติ และตนก็ไม่เคยเช็กโทรศัพท์อีกฝ่าย ซึ่งก่อนที่เกิดเรื่องฝ่ายชายก็เพิ่งพาไปหาครอบครัวด้วยซ้ำ

ส่วนเรื่องสถานะ ณ ตอนนี้ ต้องถอยออกมาก่อน ซึ่งฝ่ายชายก็มาง้อ แต่ตนก็คุยเท่าที่คุยได้ ถ้าถามว่ายังให้โอกาสไหม ก็ยังตอบไม่ได้ แต่ก็ไม่ง่ายว่าจะกลับมาคบกัน ทั้งนี้ก็ไม่ได้โกรธหรือเกลียดฝ่าชาย ก็คิดว่าเลิกกันก็เป็นเพื่อนกันได้ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น โชคดีที่ตนได้รับกำลังใจมาเยอะมาก ก็ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่หลายๆคนส่งให้ และคิดว่าเรื่องนี้สอนให้เป็นประสบการณ์ ถ้ามีความรักครั้งใหม่ก็คงต้องดูเยอะขึ้น แต่ตอนนี้ขอพักก่อน….

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , jaymoeeeee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่