“แพท ณปภา” ตอบชัดสัมพันธ์ “โอ๊ต ปราโมทย์” อย่าโยงแคปชั่น “เบนซ์ เรซซิ่ง”

“แพท” ณปภา ตันตระกูล ออกมาเคลียร์ชัดให้หายสงสัยกันอีกครั้ง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องอารมณ์ดี “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน หลังจากที่คนจิ้นอยู่แล้วก็ยิ่งจิ้นเพิ่มขึ้น หลังเห็นรูปทริปเกาหลีที่ทั้งสองคนไปถ่านรายกานด้วยกัน อีกทั้งสาวแพทยังได้เปิดใจผ่ายรายการ รายการหนึ่งว่ามีความรู้สึกดีๆกับหนุ่มโอ๊ต แต่หลังจากนั้นก็ไม่วายมีดราม่าเพราะคนดันไปโยง หลังหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ขออยู่เงียบๆคนเดียวสักพักนะครับ #มึงจะเคาะทำไม!!” และ “ถึงไม่มีเครา.. เราก็อยู่ได้..” ว่าใครหรือไม่?

โดย “แพท” ได้เผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มโอ๊ตว่าไม่มีอะไร แค่ทำงานด้วยกันแล้วคนจิ้นมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าถามว่ามีหวั่นไหวไหม ก็มีบ้าง เพราะทั้งคนจิ้น และต่างคนก็ต่างโสด ซึ่งได้เปิดใจคุยกับฝ่ายชายแล้วว่าต่างมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ก็ให้เป็นแบบนี้ดีแล้ว ถ้าขยับกันไปมากกว่านี้แล้ววันหนึ่งมันไปกันไม่รอด การกลับมาทำงานกันอีกไม่รู้ว่ามันจะได้ไหม หรือมันจะต้องยังไง เพราะฉะนั้นมันควรจะอยู่เเค่นี้ แล้วโอ๊ตก็อยากเป็นพี่ของแพท เป็นลุงของน้องเรซซิ่งแบบนี้ดีกว่า ถ้าให้ตีความหมายโอ๊ตก็เหมือนเป็นคนในครอบครัวที่สนิทกัน มีอะไรเราก็คุยกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นอย่างอื่น

ยืนยันไม่มีการแอบคบกัน ตามบางข่าวที่ออกไป และเวลาไปไหนมาไหนกับโอ๊ตตนต้องพาร้องเรซซิ่งไปด้วยกันเสมอ ส่วนที่โพสต์ว่า “แพ้เป็นพระชนะเป็นพี่น้อง” ก็แค่แคปชั่นที่ไปหาในกูเกิ้ล ไม่ได้เกี่ยวกับโอ๊ต ก่อนยืนยันชัดเจนอีกครั้งว่าโอ๊ตแค่พี่น้องเท่านั้น

ขออย่าโยงปมที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์ข้อความ ยืนยันไม่เกี่ยวกัน เพราะเบนซ์ไม่ใช่คนแบบนั้น อีกอย่างตนกับเบนซ์ไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นแล้ว นอกจากแค่เรื่องลูก และความสัมพันธ์ระหว่างและเบนซ์ก็จบลงไป 2 ปีกว่า จะ 3 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ ถามว่าเบนซ์มีคนใหม่ไหม ตนไม่รู้ เพราะเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ทั้งนี้ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังเจอหน้ากันได้ แล้วก็ทำหน้าที่ของพ่อและแม่

ก่อนเผยถึงน้องเรซซิ่งว่าตอนนี้อายุ 3 ขวบแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้ตนในทุกๆเรื่อง และลูกก็เป็นทุกๆอย่าง ซึ่งตอนนี้น้องเรซซิ่งพูดเยอะ ถามเยอะ เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ขำๆนิสัยน้องเรซซิ่งได้ตนมาทุกอย่าง จนทุกคนพูดว่าแพทไม่ต้องโทษใครเลย มันคือพันธุกรรมและดีเอ็นเอของยู 80 เปอร์เซ็นต์ และคิดว่าลูกเข้าใจว่าจะมีวันที่ป๊าไปรับ แล้วจะได้อยู่กับป๊ากับคุณย่า แล้วป๊าก็จะพามาส่งแม่ ลูกไม่เคยกลับมานั่งถามว่าทำไมป๊าไม่อยู่

ขอบคุณภาพจาก IG : pat_napapa , oatpramote FB : Akarakit Worarojcharoendet

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่