“กวาง AB Normal” ไม่โอเค! เจอพิธีกรแซวแรงบนเวที

ว่าที่เจ้าบ่าว “กวาง” ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ “กวาง AB Normal” ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว ว่าไม่เลื่อนแพลนงานแต่ง “น้ำหวาน” พิมรา เจริญภักดี หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่มีแพลนจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม แน่นอน หลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมเผยถึงเหตุการณ์บนเวทีที่ทำเจ้าตัวนอยด์ไม่น้อย หลังถูกพิธีกรแซวว่าแก่!

โดยหนุ่มกวางเผยว่ายังยืนยันว่ายังจัดขึ้นเหมือนเดิม เพราะคาดว่ากว่าจะถึงงานแต่งในเดือนพฤษภาคมเหตุการณ์ก็น่าจะทุเลาลงไปบ้างแล้ว อีกทั้งงานแต่งงานมันคืองานของเรา เราไม่ได้จัดเพื่อคนอื่น จัดเพื่อตัวเองกับพ่อแม่เรา ครอบครัวเรา ซึ่งตัวน้ำหวานเองก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร และทางโรงแรมเองก็มีมาตรการป้องกันอยู่แล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยหมดแล้ว ทั้งการ์ดแต่งงานที่เริ่มทยอยแจกแล้ว ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังตัดซึ่งมีทั้งหมด 6 ชุด ธีมงานต่างๆ ฯลฯ โล่งงบไม่บานปลาย

พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์บนเวที เวทีหนึ่งที่เจ้าตัวได้มาโพสต์ระบายในไอจี หลังจากโดยพิธีกรแซวว่าแก่! ที่เจ้าตัวเผยว่าตอนนั้นตนยืนอยู่หลังเวที เตรียมจะขึ้น แล้วพิธีกรก็พูดขึ้นมาว่า “รู้จักพี่กวางเหรอ คน 40 เขยิบเข้ามาข้างหน้าเลย” ตนก็คิด เออ เล่นแบบนี้ก็ได้หรอ อะไรแบบนี้…ซึ่งตนก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่ก็มองว่ามันเป็นมารยาทของพิธีกรบนเวที เพราะมันมีผลกับคนดูที่มาสนุกกับเรา และจริงๆหน้าที่ของพิธีกรควรจะบิวท์ให้คนสนุกกับเรา ไม่ใช่ให้คนรู้สึกว่าเข้าไปข้างหน้าดีไหม? ซึ่งพิธีกรคนดังกล่าวก็ไม่ได้มีมาขอโทษอะไร รับเป็นครั้งแรกที่เจอคนแซวบนเวทีขนาดนั้น

ขอบคุณภาพจาก IG: kwangab

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่