ยอมทิ้งเงินล้าน! ครอบครัว “น้องอินเตอร์” ยกเลิกทริปเที่ยวญี่ปุ่น

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับครอบครัวของ “น้องอินเตอร์” ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ที่ได้ตัดสินใจยกเลิกทริปไปเที่ยว ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ ที่รวมมูลค่าเงินกว่า 1 ล้านบาท!!

โดยภายในทริปนี้เป็นความตั้งใจของครอบครัวน้องอินเตอร์ ที่จะยกครอบครัวทั้ง คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณพ่อ คุณแม่ และเด็กๆ รวมกว่า 12 คน ไปท่องเที่ยวในช่วงปิดเทอม แต่ด้วยสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางครอบครัวน้องอินเตอร์ต้องยกเลิกเลิกไปก่อน ส่วนเรื่องการเยียวยา​ค่าทริปจองทัวร์​และค่าตั๋วเครื่องบิน​ คุณแม่น้องอินเตอร์เผยว่ากำลังรอการตอบกลับ​ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง​ แล้วจะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้ง

“เททริปใหญ่??รวมล้านบาท??ทริปเที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด 9-15 มีนาคม2020 ?‍?‍?‍?ทริปครอบครัวรวม12คน ว่าจะพาเด็กๆไปพักผ่อนหลังปิดเทอมและพาปู่ย่าตายายวัยเกษียณไปเจอหิมะ☃️สักครั้งในชีวิต อยากพาไปเที่ยวก่อนจะเดินกันไม่ไหว????ทริปใหญ่ในฝันของครอบครัวเรา ซื้อชุด รองเท้า อุปกรณ์กันหนาวเตรียมพร้อมเดินทาง โดยจองทริปนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเฝ้าติดตามข่าวหาข้อมูลรายวันทั้งที่ญี่ปุ่นและในไทย โดยมีความหวังเล็กๆ

แต่แล้วความฝันก็ต้องทลายลงเพื่อความปลอดภัยของทุกๆคนบนโลกใบนี้? และเมื่อวานนี้ต้องโทรไปบอกปู่ย่าตายายว่าขอยกเลิกทริปนี้ก่อนและอธิบายเหตุผล สร้างความเข้าใจให้ทุกคนได้ทราบและทุกคนก็โอเค ถึงผลกระทบที่จะตามมา จะได้ไม่กังวลใจหลังจากที่เราเดินทางกลับมาด้วย เอาฮึบๆ??และมูฟออน✌️✌️เดี๋ยวขอเก็บเงินกันใหม่ก่อน ปู่ย่าตายาย ดูแลสุขภาพใจ ดูแลข้อเข่ากันดีๆจะได้มีแรงเดินเที่ยวกับหลานๆ แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ ?????‍?‍?‍? #ปลอดภัยไว้ก่อน #บันทึกไว้ในความทรงจำ #26feb2020″

ขอบคุณภาพจาก IG: inter_rungrada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่