ข่าวฮอตประจำสัปดาห์

มาจ้า เอามาเสิร์ฟกันตามนัดกับการรวบรวมข่าวฮอต ข่าวร้อนประจำสัปดาห์ ที่ถึงแม้ว่าในสถานะการณ์ตอนนี้ ในหลายๆประเทศกำลังเฝ้าระวังและจับตาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เรียกได้ว่าต้องอัปเดตกันวันต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งในประเทศไทยเอง กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ขอความร่วมมือให้งดไปประเทศกลุ่มเสี่ยงอย่าง จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อิตาลี อิหร่าน ส่วนสำหรับใครที่ได้เดินทางไปแล้วควรเฝ้าระวังตัวเองเป็นเวลา 14 วัน โดยการอยู่บ้าน งดไปในที่ชุมชน ยังไงแฟนๆ Kazz Magazine ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

Saveตัวเอง #Saveคนอื่น คนบันเทิงประกาศกักตัวเอง 14 วัน เฝ้าระวังโควิด-19

กำลังเป็นที่จับตาเป็นอย่างมากในหลายๆประเทศ สำหรับการเผยแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาขอความร่วมมือให้คนไทยงดออกเดินทางไปประเทศที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ซึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงไทย ก็ไม่ได้นิ่งเฉยเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เพราะหลังจากที่พวกเขาได้เดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงอย่างประเทศญี่ปุ่น ก็ได้กักตัวเองอยู่ในบ้าน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นการเซฟตัวเองไปในอีกทางหนึ่งด้วย อาทิ “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , “น้องโสน” , “ทาทา ยัง” , แม่ “โบว์” แวนดา สหวงษ์ , “น้องมะลิ” , “แอน ทองประสม” ฯลฯ เช่นเดียวกับครอบครัวของดาราเด็ก “น้องอินเตอร์” ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ที่ได้ตัดสินใจยกเลิกทริปไปเที่ยวฮอกไกโด เพราะด้วยสถานการณ์โรคระบาดในตอนนี้ ซึ่งเป็นทริปของครอบครัวที่วางแพลนมานานแล้ว โดยรวมมูลค่าเงินที่จ่ายไปกว่า 1 ล้านบาท

‘IU’​ บริจาคเงิน 200 ล้านวอนให้องค์กรการกุศล​ต่อสู้กับ COVID-19

หากเอ่ยถึงประเทศเกาหลีใต้ ก็นับว่าเป็นหนึ่งในประเทศ ที่กระทรวงสาธารณสุขของไทย ได้ออกมาประกาศเป็นประเทศที่มีพื้นที่สุ่มเสี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งประชากรในประเทศติดเชื้อโควิด-19 แล้วกว่า 2022 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 28 ก.พ.) ที่นอกจากรัฐบาล การแพทย์ของเกาหลีใต้ไม่ได้อยู่นิ่งเฉยแล้ว เหล่าคนบันเทิงชาวเกาหลีก้เช่นกัน อาทิ นักร้อง-นักแสดงสาว “IU” ได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้กับองค์กรการกุศล Good Neighbors และบริจาคอีก 100 ล้านวอนไปยังสมาคมการแพทย์เกาหลี และ นักแสดงสาว “Son Ye Jin” จากซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’ ได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน ให้กับ Community Chest of Korea สาขา Daegu เพื่อช่วยให้เมืองต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19

“ปุ๊กลุก” ไม่พร้อมเรียก “ไมค์” แฟน ลั่นรู้ตัวคนปล่อยข่าวพระเอกกินงู

ไม่ได้ขู่แต่รู้จริงนะจ๊ะ สำหรับสาวคนสนิทของ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี อย่างสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังจากที่มีคนปล่อยข่าวพระเอกฟันสวย กินงูเพื่อแลกกับกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งคนโยงมาหาหนุ่มไมค์ ที่สาวปุ๊กลุกเผยว่ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว และถ้ายังไม่หยุดเจอฟ้องแน่! ที่เธอยืนยันชัดว่าหนุ่มคนในข่าวไม่ใช่หนุ่มไมค์แน่นนอน เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน

เซอร์ไพรส์ “แนท ณัฐชา” ประกาศข่าวดี ตั้งท้องแล้ว

เป็นข่าวที่น่ายินดีและสร้างความเซอณ์ไพรส์ไม่น้อยกับการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ของสาว “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม หลังจากที่แต่งงานสายฟ้าแลบกับแฟนหนุ่ม“เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีก่อน โดยทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีกลางรายการ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ว่ากำลังจะมีน้องแล้ว…ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆในสตูฯ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ชี้แจงดราม่า The BROTHERs ใช้เธียเตอร์ ของ “BNK48”

“ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี หนึ่งในสี่หนุ่มผู้ที่ทำหน้าที่เทรนเนอร์ของรายการ เดอะ บราเธอร์ส สคูล ออฟ เจนเทิลแมน (The BROTHERs TH) ออกมาเคลียร์พร้อมขอโทษทุกๆฝ่ายไปเป็นที่เรีบร้อยแล้ว กรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์รายการ The BROTHERs TH ในตอนหนึ่ง ไปขอใช้ห้องเธียเตอร์ ของ BNK48!! ที่สร้างความไม่พอใจให้เหล่าโอตะเป็นอย่างมาก เพราะเธียเตอร์แห่งนี้เกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับ BNK48 เพื่อเป็นสถานที่ไว้ให้น้องๆ BNK48 ไว้ใช้ฝึกซ้อม ซึ่งติ๊กเผยว่าทาง The Brothers ไม่ได้มีความตั้งใจ เพียงแต่ตอนนั้นด้วยความไม่พร้อมของสถานที่ จึงได้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น และก็ใช้สถานที่แค่เพียงวันเดียว และได้ลบคลิปในวันดังกล่าวออกไปแล้ว คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน ซึ่งในเวลาต่อมา 2 ผู้บริหาร BNK 48 อย่าง “จ๊อบซัง” ณัฐพล บวรวัฒนะ และ “ต้อม” จิรัฐ บวรวัฒนะ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากการบริหาร 48 กรุ๊ปของประเทศไทย
และจากการเป็นผู้จัดการวง BNK48

“ต้นหอม” ตอบกลับคนดราม่าตัดต่อภาพ “ฮยอนบิน” ว่าแรง..ขาดผู้ชายไม่ได้!!

คนเขาแค่อิน แต่ทำไมกลายเป็นดราม่าไม่รู้ได้ค่ะคุณข๋า!! เมื่อความอินในตัวพระเอก “ฮยอนบิน” ของดีเจสาวแซ่บ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on you ไม่เข้าตาใครบางคน ที่เข้าไปคอมเมนต์….ภาพที่ต้นหอมเอามาตัดต่อ ถึงขั้นที่ไม่ว่าต้นหอมว่าเป็น ฮิสทีเรียขาดผู้ชายไม่ได้!!! โอ้วววววแรงส์!!! แต่งานนี้สาวแซ่บๆคูลๆแบบต้นหอมมีหรือจะอยู่เฉยๆ ก็ตอบกลับไปแบบเบาๆว่า “นี่เป็นการอ่านหนังสือไม่เกินแปดบรรทัดของคนไทยจริงๆ” เพราะเธอได้เขียนแฮชแท็กไว้เด่นชัดแล้วว่า “มโน” และรูปก็เห็นได้ชัดว่าเป็นรูปตัดต่อที่สาวจริงสาวไม่จริงเค้าเอามาตัดต่อกันค่อนประเทศ!!

“ชิปปี้” ออกมาเคลียร์แล้ว สถานะหนุ่มฝรั่งคืออะไร

ไม่ปล่อยให้สงสัยกันอยู่นาน สำหรับข่าวคราวของสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวที่กำลังถูกจับตามองว่ากิ๊กกั๊กกันอยู่หรือไม่ ที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามผ่านไอจีสตอรี่ว่าเขาคนนั้นก็แค่เพื่อน! และรูปดังกล่าวก็เป็นรูปเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนตอบเรื่องการขยับสถานะหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ว่า “เมื่อชิปไม่ give up ก่อนพี่บอยใจอ่อนค่ะ” ….OK มั้ยคะเฮีย??

“ฮาเวิร์ด หวัง” ควงเจ้าสาวผมบลอนด์สละโสดแล้ว

ไม่โสดแล้วจ้า สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” ที่ได้ควงเจ้าสาวผมบลอนด์ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆมาร่วมแสดงความยินดี โดย “ฮาเวิร์ด” ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความซึ้งๆที่ตัดสินใจแต่งงานกับสาวผมบลอนด์คนนี้ เพราะเธออยู่เคียงข้างเสมอ ตั้งแต่วันที่ตนไม่มีอะไรเลย

“ก็อต” ชมเปราะ “ริชชี่” น่ารัก เขินเวลาพูดถึงฝ่ายหญิง

กระแสความจิ้นยังคงแรงแบบต่อเนื่อง สำหรับคู่จิ้นที่หลายๆคนอยากให้เป็นคู่จริง “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส เพราะถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่ “ริชชี่-ก็อต” ก็ยังมีงานคู่ให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ จนทำให้คนลุ้นหนักมากว่าสัมพันธ์จะพัฒนาไปไกลกว่านี้ไหม ซึ่งงานนี้หนุ่มก้อตได้ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน แต่ทั้งนี้ริชชี่ก็เป็นเพื่อนผู้หญิงคนแรกที่สนิท ส่วนโอกาสพัฒนาให้เป็นเรื่องอนาคต

ขอบคุณภาพจาก IG : pooklook_fonthip , mike_pattaradet , nat_nattasha , peck_ratthapoom ,djtonhorm ,mospatiparn , tataamitayoung , vanda29 , annethong ,sirinissirin , boy_pakorn , howardwang8885 , tik_pholdee , inter_rungrada , gxxod , richyoranate , dlwlrma​ Twitter @CJnDrama เพจ เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่