“ต่อ ธนภพ” รับถูกเลื่อนงานต่างประเทศ ห่วง “มีน” ทำงานแอร์โฮสเตส

จากกรณีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้กระทบกับการทำงานของคนหลายๆวงการไม่ว่าจะเป็นงานออแกไนซ์ อีเวนต์ มีตติ้ง คอนเสิร์ตต่างๆ ฯลฯ ที่ต่างถูกเลื่อนการจัดงานออกไป ซึ่งหนึ่งในผู้ที่กระทบไม่น้อยนั่นก็คือ ศิลปิน-ดาราในวงการบันเทิงนั่นเอง

ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ในงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรม เลยไมพลาดที่จะถามถึงผลกระทบนี้ ที่ก่อนอื่นหนุ่มต่อได้ขอบคุณแฟนๆที่ติดตามและชื่นชอบผลงานของตน หลังจากคว้ารางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละคร หัวใจศิลา ไปครอง ที่เจ้าตัวเชื่อว่าเวลาที่ไม่ว่าทำงานอะไรก็ตามออกมา ถ้าไม่มีคนดูซัพพอร์ตมันจะไม่มีทางประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ พร้อมเผยว่าจะพัฒนาฝีมือขึ้นไปเรื่อยๆ และก็ไม่กดดันผลงานชิ้นต่อไป เพราะแต่ละโปรเจกต์มันคนละเรื่องกัน

ส่วนเรื่องไวรัสโควิด-19 ตนขอไม่ใข้คำว่ากระทบ แต่เรียกว่าเราต้องระวังมากขึ้น รับผิดชอบชีวิตตัวเองเยอะขึ้น เพราะเราทั้งสามารถรับและส่งต่อ ก็เป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันระวัง และที่ง่ายที่สุดก็คือเริ่มจากตัวเรา ซึ่งงานของตนก็ต้องเลื่อนออกไปบ้าง อย่างงานหนังที่ต่างประเทศ และงานพรีเซนเตอร์ก็จัดเป็นงานปิด สำหรับตนเองตนอนนี้ก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

รับเป็นห่วง “มีน” แฟนสาวมาก เพราะฝ่ายหญิงเป็นแอร์โฮสเตส แต่ตนก็เชื่อว่าสายการบินระดับโลก ต้องมีมาตรการค่อนข้างดีในการป้องกัน แต่เท่าที่รู้ตอนนี้คือมีนกำลังอยู่ในช่วงหยุดพักพอดี

ขอบคุณภาพจาก IG: thanapob_lee , nmeen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่