“เก้า” พูดถึงรัก”วี” ไม่รู้หวานไหม…แต่แฮปปี้ดี

เป็นคู่ที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักของดาราวัยรุ่น “เก้า” จิรายุ ละอองมณี และนักร้องสาว “วี” วิโอเลต วอเทียร์ ซึ่งในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เป็นวาเลนไทน์ปีแรกของทั้งคู่อีกด้วย

งานนี้เลยขอถามหนุ่ม “เก้า” ถึงความรักครั้งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ที่เก้าเผยว่าความรักก็ปกติดี ก็คุยกันอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ส่วนที่คนจับตามองวาเลนไทน์แรก ตนมองว่าเรื่องแบบนี้ จริงๆมันก็ไม่ได้พิสูจน์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ไม่รู้ว่าหวานไหม แต่ก็แฮปปี้ดี เมื่อถามถึงของขวัญในวันพิเศษเจ้าตัวตอบชัดว่า “ก็ผมนี่แหละครับ” ส่วนวีจะเป็นของขวัญสำหรับตนไหม เจ้าตัวยิ้มเขินก่อนตอบว่า “ก็อาจจะใช่มั้งครับ”

ส่วนความรักตอนนี้ก็ดูกันไปเรื่อยๆ เราคบกันไม่ได้คาดหวังอะไร ใช้ชีวิตกันปกติ มีความสุข เผยเรื่องวีเป็นเส้นเสียงอักเสบน่าจะหายดีแล้ว ไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ

ก่อนอัปเดตเรื่องเรียนปริญญาโทก็ใกล้จบแล้ว ตอนนี้ก็ทำวิทยานิพนธ์ ก็ต้องขอบคุณทั้งอาจารย์ที่ช่วยสอน และเพื่อนๆที่ช่วยเรื่องงาน ส่วนสถานการณ์โควิด-19 ณ ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเอง และใส่หน้ากากเวลาออกไปไหนมาไหน ส่วนเรื่องงานของตนนั้นก็ยังไม่กระทบ พร้อมฝากให้แฟนๆดูแลสุขภาพกันด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: kaojirayu_9 , violettewautier เพจ เตี๋ยว ตก เรือ – กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่