สวยสง่า! ‘มิน-พีชญา’​ คว้ารางวัล ‘HOWE DIVA AWARD’​ เผยบทบาทท้าทายที่อยากเล่นที่สุด

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ‘HOWE AWARDS 2019’ ครบรอบ 8 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 gมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

ซึ่งงานนี้นางเอกสาวสวยมากฝีมืออย่าง ‘มิน-พีชญา วัฒนามนตรี’ สามารถคว้ารางวัล ‘HOWE DIVA AWARD’ เป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงหญิงที่มีบุคลิกอันโดดเด่นและมีเสน่ห์ ซึ่งในงาน KAZZ ได้มีโอกาสพูดคุยกับนางเอกสาว มิน-พีชญา ถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้มาฝากกันด้วย…

ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล ‘HOWE DIVA AWARD’ ?
มิน : “ก็ดีใจมากที่ HOWE ให้เกียรตินะคะ แล้ววันนี้ก็โอกาสได้มาร่วมในงานที่ทรงเกียรตินี้ค่ะ”

ความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ อยากขอบคุณใครบ้าง ?
มิน : “วันนี้ก็ได้รับรางวัล HOWE DIVA AWARD ค่ะ ก็เป็นรางวัลที่เป็นการสะสม เป็นมาตรฐานของการอยู่วงการบันเทิงของเรา ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือผลงานต่างๆ ของเรา ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ช่วยสนับสนุนมินมาตลอด คุณพ่อคุณแม่และทีมงานทุกๆ คนที่เดินทางมาด้วยกัน แล้วก็ช่วยกันทำงานที่เป็นผลงานดีๆ ให้กับคนไทยทุกคนได้ติดตามค่ะ”

บทบาทท้าทายที่อยากเล่นสักครั้งในชีวิต ?
มิน : “สักครั้งในชีวิตเหรอ อยากเล่นหลายอย่างเลย อยากเล่นเป็นหมอแล้วก็อยากเล่นเป็นคนบ้าด้วย (หัวเราะ) มินว่ามันท้าทายดีค่ะ แล้วก็แบบเป็นอะไรที่เราอาจจะยังไม่เคยเข้าใจความรู้สึก”

ความฝันสูงสุดในวงการบันเทิงของเราคืออะไร ?
มิน : “ความฝันสูงสุดเหรอ มินก็อยากจะอยู่ไปเรื่อยๆ อยู่ไปนานๆ อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ เพราะว่ามินก็อยากจะอยู่กับทุกคนไปนานๆ เพราะว่าแฟนคลับก็น่ารักกับมินมากเลยค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่