“ขวัญ-กรีน-น้ำชา” ร่วมใจทำสิ่งดีๆในภาวะ โควิด-19 ระบาด

ก่อนอื่นต้องขอปรบมือรัวๆให้กับ 3 นักแสดงสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ , “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ , “กรีน” อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และอีกหลายๆคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ที่พวกเขาและเธอได้ร่วมแรงร่วมใจในการทำความดีเพื่อสังคมและคนรอบข้าง ในภาวะที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

โดย “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้แท็คทีมพี่ๆ เพื่อนที่รู้จักได้ระดมทุนเพื่อจัดซื้อหน้ากากอนามัย นำไปมอบให้โรงพยาบาลต่างๆจำนวน 5 แห่ง “มาสก์จำนวน 2,500 ชิ้น ได้กระจายไปที่ละ 500 ชิ้น 5 รพ. ขอบคุณพี่พี่ทุกคนที่ร่วมทำบุญกับชาค่ะ @dilakalathapipat @vincentwin @benz_vk @chang_pachara @maii23 @bietheska @shaya_n @bowchandelier @a_nitiruth @palm_chaisavetkanon @shineallnight @thepteaw (พี่ฝัน, พี่ซัน)”

“ขวัญ อุษามณี” ได้นำทีมงานของบริษัททำความสะอาดของตนเองอย่าง S&C Service Thailand ไปลงพื้นที่ทำความสะอาดสถานที่สาธารณะหรือสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น “ขวัญและทีมพนักงานทุกคนเราจะช่วยในสิ่งที่เราสามารถทำกันได้ในกำลังของเรานะคะ ติดต่อให้ข้อมูลกันได้ในช่องทางที่ขวัญได้ขึ้นไว้ในภาพนะคะ #โควิด19 #staystrong ??”

“กรีน อัษฎาพร” ลงพื้นที่เพื่อแจกหน้ากากอนามัยด้วยตนเอง จำนวน 2,000 ชิ้น “#ฝากร้าน #ฝากปิดแมสและดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ผลิตมาแค่ 2000 ชิ้น อาจไม่ทั่วถึง ทำตามงบประมาณตัวเองที่ไหวจริงๆ ขอบคุณพื้นที่ mrt หมอชิต พี่ๆน่ารักมากช่วยประสานงานเรื่องพื้นที่ฟรีให้นะคะ แจกไปเหงื่อออกไปแต่สุขใจสุดๆ บางคนอนุโมทนาให้กรีนด้วย แบบว่าความรู้สึกนึ้มันแบบโคตรดีอ่ะ ? by @gaschill และสามารถติดตามคลิปการแจกหน้ากากของกรีนได้ ที่ youtube thangreen เร็วๆนี้นะคะ”

งานนี้เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่ความสวยภายนอก แต่จิตใจของพวกเขาและเธอยังดีงาม น่าชื่นชมจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : namcha_tea , kwanusa9 , green_ausadaporn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่