White Music ประกาศ “เป๊ก ผลิตโชค” งดรับงานที่เสี่ยงเจอคนจำนวนมาก 14 วัน

ในวันนี้ ( 19 มีนาคม 2563) ทางเพจ White Music ต้นสังกัดของนักร้องชื่อดัง “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านสื่อโชเชียล ถึงการงดรับงานของ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่มีความเสี่ยงต่อการเจอคนจำนวนมากเป็นเวลา 14 วัน

ด้วยสาเหตุเนื่องจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ร่วมงานกับ “นะ” นักร้องนำวง POLYCAT หลังจากที่ POLYCAT ได้ไปทำการแสดงคอนเสิร์ตในร้านร้านหนึ่งที่มีคนดูติดเชื้อโควิด-19 และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายทางตัวเป๊กเองและทีมงาน จึงตัดสินใจร่วมกันให้เป๊กงดรับงานที่มีความเสี่ยงต่อการพบเจอคนจำนวนมาก เป็นเวลา 14 วัน และให้นักร้องหนุ่มดูแลตัวเองอย่างดี สวมหน้ากากอนามัยเมื่อออกไปในที่ชุมชน โดยมีใจความว่า

“เนื่องจากมีข้อมูลพบผู้ติดเชื้อ covid-19 มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของทางวง polycat เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากวันนั้นทาง “เป๊ก ผลิตโชค” เป็น 1 ในบุคคลที่ได้ร่วมงานกับ นะ นักร้องนำวง polycat ด้วยเหตุนี้ทางศิลปินและทีมงานจึงเห็นตรงกันเรื่องความปลอดภัยและความสบายใจของทุกคนที่เกี่ยวข้อง ระหว่างนี้จึงกำชับให้ เป๊ก ผลิตโชค ดูแลตัวเองอย่างดี สวมหน้ากากอนามัยเมื่อต้องออกไปในที่ชุมชน หมั่นคอยตรวจเช็คตัวเองเสมอ และงดรับงานที่มีความเสี่ยงต่อการพบเจอคนจำนวนมาก เป็นเวลา 14 วัน ขอให้ทุกๆ คน อย่าลืมดูแลตัวเองและสุขภาพแข็งแรงนะครับ #เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke”

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ : @peckpalit ข้อความจากเพจ :White Music

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่