“ตูน-ก้อย” ผุดชาเลนจ์ปั้นยิ้มให้ทีมแพทย์-พยาบาล ด้วยเสียงเพลง

เนื่องในสถานการณ์ตอนนี้ ไม่ใช่แค่หลายๆวงการ หลายๆบริษัทได้ร่วมมือช่วยกัน ด้วยการกักตัวอยู่บ้าน และให้พนักงานทำงานอยู่ที่บ้าน เป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และหลายๆคนต่างพร้อมใจเพื่อส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆในโรงพยาบาล ที่ต่างทุ่มเทเวลาเพื่อดูแลผู้ป่วยในตอนนี้

ล่าสุดเรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิง ซึ่งริเริ่มความคิดดีๆนี้จาก นักร้องชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และว่าที่เจ้าสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ร่วมกันผุดไอเดียดีๆในการสร้างกำลังใจ สร้างรอยยิ้มให้กับเจ้าหน้าที่ ที่กำลังทำงานอย่างหนักในโรงพยาบาลด้วยเสียงเพลง…..

โดยในช่วงค่ำของวันก่อน ( 22 มี.ค.63) ตูนและก้อย ได้ผุดกิจกรรมชาเลนจ์คัฟเวอร์เพลง ด้วยการร้องเพลงของ “โมเดิร์นด็อก” และได้แท็กต่อไปยัง “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่ให้อีกฝ่ายทำกิจกรรมชาเลนจ์ ด้วยการคัฟเวอร์เพลงตามคำชวน

“#cover19 ขอส่งต่อแรงใจและกำลังใจไปให้คุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่กำลังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างหนักอยู่ในโรงพยาบาลทุกๆแห่งในขณะนี้เพื่อพวกเราทุกคนนะครับ

หวังว่าคลิปสั้นๆและLive เล็กๆของเราในวันนี้คงจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคนได้บ้าง ไม่มากก็น้อย…พรุ่งนี้เวลาประมาณ19.00 มารอฟัง @modernpod ร้องเพลงให้ทุกๆคนได้ฟังกันนะครับ …ตื่นเต้นว่าพี่ป๊อดจะเลือกร้องเพลงของใคร และใครจะถูกส่งต่อไปให้ทำหน้าที่ร้องเพลงในกิจกรรม #cover19 นี้เป็นคนต่อไป ด้วยรักและห่วงใยครับ ♥️♥️♥️”

ทั้งนี้กิจกรรมชาเลนจ์คัฟเวอร์เพลงนี้ จะมีขึ้นเวลาประมาณหนึ่งทุ่มตรง หรือ 19.00 น. ส่วนในค่ำวันนี้ (23 มี.ค.” จะคัฟเวอร์เพลงอะไร ต้องรอฟัง

ขอบคุณภาพจาก IG : artiwara

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่