เลื่อน! คอนเสิร์ต “กามิกาเซ่ฯ” หนีโควิด FC หวังโฟร์-มด โผล่เซอร์ไพรส์

เพิ่งประกาศข่าวดีให้สาวกคนรักกามิกาเซ่ ดีใจไปไม่ทันไร กับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “KAMIKAZE PARTY 2020” โดยเป็นการรวมตัวของศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ที่จะมาร้องเล่นและเต้นให้แฟนๆหายคิดถึง แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทาง COOL Fahrenheit ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ตัดสินใจประกาศเลื่อนความสนุกครั้งนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทั้งวันจำหน่ายบัตร 25 เม.ย.นี้และวันคอนเสิร์ต 23 พ.ค. 63 เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ความไม่ปลออดภัย

โดยทาง COOL Fahrenheit ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 อาจจะทำให้ชาวกามิไม่ปลอดภัย ร้อง เต้น กันได้ไม่เต็มที่ เราจึงประกาศขอเลื่อนความสนุกครั้งนี้ออกไปก่อน ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ เราจะกลับมาปลุกทุกความกามิไปด้วยกันแน่นอน ขอให้ชาวกามิดูแลรักษาสุขภาพให้ดี แล้วมานัดปาร์ตี้กันใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่ COOLfahrenheit #KamikazeParty2020”

สำหรับคอนเสิร์ต “KAMIKAZE PARTY 2020” เป็นการรวมตัวของศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ ค่ายวัยรุ่นชื่อดังในเครือ RS โดยศิลปินที่จะเตรียมระเบิดความมันส์ ไล่มาตั้งแต่ FFK หรือ เฟย์ฟางแก้ว ,WAii , Knomjea หรือ ขนมจีน-กุลมาศ ,Mila, K-OTIC , 3.2.1 ฯลฯ งานนี้แฟนคลับต่างหวังว่าการเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปอาจจะมีรายชื่อของ โฟร์-มด โผล่มาเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้

เครดิต : COOLfahrenheit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่