“บอย-เจี๊ยบ” ประกาศแจกข้าว-น้ำฟรี สำหรับคนที่กำลังเดือนร้อน

ยังมีเรื่องราวดีๆในภาวะที่เชื้อไวรัส “โควิด-19” กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้ ซึ่งในตอนนี้เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์ , พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆก็ต่างทุมแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่เพื่อที่จะฝ่าฟันวิกฤติในครั้งนี้ให้ผ่านไปให้ได้

และในวงการบันเทิงก็เช่นเดียวกัน ที่ต้องขอชื่นชมในความมีน้ำใจของพวกเขาและเธอที่ร่วมใจไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงิน , หน้ากากอนามัย , เครื่องช่วยหายใจ ฯลฯ ให้โรงพยาบาลและประชาชนที่ขาดแคลน ตามที่ KAZZ เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดก็ต้องขอชื่นชมในความมีน้ำใจของคู่รักอีกหนึ่งคู่ นั่นก็คือคู่ของ “บอย” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ และ “เจี๊ยบ” พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี ที่ได้ประกาศผ่านไอจีให้คนที่กำลังเดือนร้อนในตอนนี้ ไปรับน้ำและอาหารฟรีได้ที่ร้าน Gotoku By Shabu King ได้ฟรี โดยเจี๊บได้โพสต์ข้อความว่า “เจี๊ยบขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยก้าวผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ ❤️??#ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ ???? @gotoku59 by shabu king #gotokubyshabuking #covid19 #โควิด19”

และบอยได้โพสต์ข้อความว่า “ผมขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ Gotoku by shabu king ร้านเราลำบาก แต่เชื่อว่ามีคนลำบากกว่าเรา @gotoku59 #ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยครับ??????” โดยมีคนเข้าไปชื่นชมในความมีน้ำใจของทั้งคู่ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : jeab_pijittra , boypeace

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่