“Conan Gray” เจ้าชายเพลงป็อบคนใหม่!!

“ขอแนะนำให้รู้จักกับเจ้าชายเพลงป็อบคนใหม่” – MTV

“ศิลปินน้องใหม่มาแรงเตรียมแจ้งเกิดในตอนนี้” – Teen Vogue

“Kid Krow” คือ หนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดประจำเดือนมีนาคม” – NPR

ได้ฟังอัลบั้ม ‘Kid Krow’ ทำให้เห็นถึงความสามารถในการแต่งเพลงของ Conan” – Billboard

และนี้เป็นคำชมบางส่วนจากสื่อชื่อดังระดับโลก โดย Conan Gray นักร้องนักแต่งเพลงสัญชาติญี่ปุ่น-ไอริช หนึ่งในศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในปีนี้ ได้ปล่อยอัลบั้มแรกชื่อ “Kid Krow”  กวาดยอดสตรีมไปกว่า 600 ล้านครั้งก่อนอัลบั้มปล่อย ถือเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งสำหรับศิลปินน้องใหม่เลยทีเดียว ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รวมเพลงฮิตที่โดนใจวัยรุ่นอย่าง “Maniac”, “The Story”, “Comfort” และ “Checkmate” ไว้ด้วยกัน

โดยหนุ่ม Conan เคยเล่าไว้ว่า ตอนเด็กๆ เขาไม่ใช่คนที่พูดเก่ง การแต่งเพลงและร้องเพลงจึงเป็นวิธีที่เขาเลือกใช้ถ่ายทอดสิ่งที่อยากจะพูดออกไปแทน ซึ่งอัลบั้มนี้ Conan ตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังเพลงที่มีเรื่องราวเนื้อหาเกี่ยวกับ “ความรัก การไม่มีความรัก ความเจ็บปวด และวิธีรีบมือกับความเจ็บปวดนั้น” รับรองว่าอัลบั้มนี้จะทำให้หลายคนหลงรักหนุ่มคนนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน ไม่เพียงความสามารถในการทำเพลงที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ด้วยลุคที่สุดฮอตของนักร้องหนุ่มคนนี้ ทำให้เขาได้ตำแหน่ง MTV’s Global PUSH Artist และ YouTube’s Artist on the Rise ถือเป็นน้องใหม่ที่มาแรงในตอนนี้จริง ๆ

About Conan Gray:

Conan Gray ศิลปินลูกครึ่งญี่ปุ่น – ไอริช วัย 21 ปี ตอนเด็กเขาได้อาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ของรัฐ Texas เส้นทางสายดนตรีของเขาเริ่มต้นจากการเริ่มทำเพลงเองไปเรื่อยๆ ด้วยต้นทุนที่ไม่ได้มีเยอะมาก จนเวลาผ่านไป 2 ปี Conan ได้อัปโหลดเพลง “Idel Town” และนั่นเป็นจุดเปลี่ยนให้ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Republic Records ที่มีศิลปินรุ่นพี่อย่าง Taylor Swift, Ariana Grande และ Drake เป็นต้น ด้วยลุคที่ดีโดดเด่น บวกกับสไตล์ความเป็นตัวเองที่ชัดเจน และไม่เหมือนใคร ทำให้ Conan เป็นที่สนใจของสื่อดังระดับโลก อาทิ Billboard, VogueVMANTeen VoguePaperThe FADERMTV, Seventeen และอีกมากมาย ทำให้เขาได้รับโอกาสไปร่วมทัวร์กับวงป็อปร็อกชื่อดังอย่าง Panic! At The Disco และไปแสดงที่งานดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella และ Firefly 2020 ด้วย

Kid Krow Tracklisting

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่