จดทะเบียนแล้วจ้า! โอปป้า ‘So Ji Sub’ ประกาศแต่ง ‘Jo Eun Jung’​ ผู้ประกาศข่าวสาวอายุห่าง 17 ปี


มีข่าวดีออกมาให้แฟนซีรีส์ได้แสดงความยินดีกันแล้ว เมื่อ 51K Entertainment​ เอเจนซี่ต้นสังกัดของโอปป้า ‘So Ji Sub’ ขวัญใจสาวๆ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับข่าวประกาศแต่งงานของ So Ji Sub กับ ‘Jo Eun Jung’​ แฟนสาวผู้ประกาศข่าวที่อายุห่างกันถึง 17 ปี โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้​ (7 เมษายน​ 2020)

โอปป้า Ji Sub​ และ Eun Jung พบกันครั้งแรกในการสัมภาษณ์รายการวาไรตี้ ‘One Night of Entertainment’ ออกอากาศทางช่อง SBSและหลังจากนั้นก็ทำความรู้จักกันผ่านการพบปะสังสรรค์ ก่อนหน้านี้ Dispatch ได้ปล่อยรูปถ่ายของสองคนในช่วงเย็นสบาย ๆ ที่ร้านกาแฟใน Hannam-dong โอปป้า Ji Sub ได้เดินไปที่ร้านกาแฟเพื่อสั่งออเดอร์ในขณะที่ Eun Jung รออยู่ข้างนอก หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินถือ Americano เย็นในมือเดินไปตามถนนอย่างมีความสุข

และในช่วงกลางปีที่แล้ว เอเจนซี่ 51K Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่าข่าวการออกเดทของ Ji-sub กับ Eun Jung นั้นเป็นความจริง พวกเขากำลังคบกัน และมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ซึ่งนำมาสู่การประกาศข่าวแต่งงานในวันนี้ ​โดย 51K Entertainment ได้ออกแถลงการณ์​มีใจความว่า So Ji Sub และ Jo Eun Jung ได้ตัดสินใจทำสัญญานิรันดร์ด้วยกัน ทั้งคู่พบว่าต่างก็เป็นคนที่รักมากที่สุดของกันและกัน หลังจากที่สัญญาว่าจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตบนพื้นฐานของความรักและความภักดีต่อกันและกันในวันนี้ (7 เมษายน) และตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นสามีภรรยาที่อย่างถูกกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ในการเคารพความปรารถนาของ So Ji Sub และ Jo Eun Jung จะหวงแหนความสุขในช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขาอย่างเงียบ ๆ โดยจะจัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ที่มีเพียงคนในครอบครัวเท่านั้น และในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจบริจาคจำนวน 50 KRW ให้กับ ‘Good Neighbor’ องค์กรด้านมนุษยธรรมระหว่างประเทศที่ไม่แสวงหาผลกำไรมุ่งมั่นที่จะให้การศึกษาเด็ก การพัฒนาชุมชนและโครงการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินใน 35 ประเทศทั่วโลก ​เพื่อมอบความช่วยเหลือเล็กน้อยในการบริจาคครั้งนี้ด้วยการจัดหาแท็บเล็ตพีซีและเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่นๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับเด็กที่มีฐานะครอบครัวยากจน เพื่อให้พวกเขาสามารถนำไปใช้ในการศึกษาต่อได้ในอนาคตได้” ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

ข้อมูลจาก : allkpop, channel-korea, goodneighbors.org

ภาพจาก : IG​ So​Ji​Subofficial, jieun_cuople

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่