กรี๊ดแรง! ‘NCT Dream’​ เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มสุดท้าย ‘Reload’ ก่อนรวมตัวเป็น ‘NCT U’

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า SM Entertainment จะขยันประกาศข่าวดีมาให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์บ่อยๆ ล่าสุดก็ประกาศข่าวดีเกี่ยวกับการกลับมาอีกครั้งของ ‘NCT Dream’​ ในวันที่ 29 เมษายนนี้ด้วยอัลบั้มสุดท้ายก่อนที่จะมีการปรับโครงสร้างองค์กร

มินิอัลบั้มใหม่ของ NCT Dream ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘Reload’ บรรจุเพลงใหม่ทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งสมาชิกของ NCT Dream ในการกลับมาในอัลบั้มนี้ได้แก่ Renjun, Jeno , Haechan, Jaemin, Chenle และ Jisung โดยสมาชิกของวงทั้งหมด 6 คนจะจบการศึกษา​ของ NCT Dream หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมท หลังจากนั้นก็จะเข้าร่วมกับ Mark อดีตสมาชิกของ NCT Dream เพื่อโปรโมตสมาชิกทั้ง 7 คนภายใต้ชื่อ NCT U ( NCT มีความยืดหยุ่นในการปรับโครงสร้างของวงในรูปแบบที่หลากหลายตามความเหมาะสม) นอกจากนี้ สมาชิกจาก NCT Dream ได้แก่ Renjun, Jeno, Jaemin, Chenle และ Jisung จะเริ่มเตรียมตัวเข้าร่วมทีม NCT ที่จะมีแผนโปรโมตไปทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้ และกลุ่ม “อายุต่ำกว่า 20” ของ NCT Dream จะอยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างองค์กรหลังจากการเปิดตัวใหม่

โดย SM Entertainment ได้ประกาศข่าวการคัมแบคของ NCT Dream ดังนี้…

“สวัสดี นี่คือ SM Entertainment การโปรโมตอัลบั้มและระบบทีมในอนาคตของ NCT Dream จะได้รับการจัดระเบียบใหม่ หลังจากการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ NCT Dream ในวันที่ 29 เมษายน และหลังจากการโปรโมตอัลบั้มเหล่านี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในระบบของสมาชิกที่สำเร็จการศึกษาหลังจากอายุ 20 ปี สมาชิกปัจจุบันที่ยังไม่จบการศึกษา และรวมถึงการทำเครื่องหมายสมาชิกดั้งเดิมสมาชิกทั้งเจ็ดจะดำเนินกิจกรรมในรูปแบบเช่น NCT U ด้วยชื่อทีม NCT Dream นอกจากนี้ Renjun, Jeno, Jaemin, Chenle และ Jisung ของ NCT Dream จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของทีม NCT ใหม่ที่จะเปิดตัวในอนาคตตามทิศทางของกิจกรรมของพวกเขา และพวกเขาจะมีการโปรโมตระดับโลกในอนาคต เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ที่แสดงการสนับสนุน NCT Dream และเราขอความรักและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับ NCT Dream และสมาชิกขอขอบคุณ”

Jisung
Jaemin
Jeno
Renjun
Jaemin

ข้อมูลจาก : allkpop, koreaboo

ภาพจาก : IG nct_dream​

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่