“แทค ภรัณยู” แจกเงินช่วยเหลือผู้เดือดร้อน คนละ 300-500 บาท

ทนเห็นความเดือนร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ไหว ล่าสุด นักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โพสต์เฟซบุ๊กผ่านเพจ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙ ประกาศให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือนร้อน ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีให้คนละ 300-500 บาท แต่จะตรวจสอบโปรโฟล์ก่อนว่า คนที่ขอความช่วยเหลือนั้น ลำบาก หรือ เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 จริงหรือไม่ โดยนักแสดงหนุ่มใจหล่อได้โพสต์ข้อความ ดังนี้

“พี่ๆน้อง คนไหนเดือดร้อนจริงๆ งานไม่มีเงินไม่มี ส่งเลขมาบันชีมาในคอมเม้น เดียวผมช่วย ( แล้วผมจะส่งข้อมูลในการโอนให้ดู) อาจจะไม่มากมายอะไร ฝากกดแชร์ ต่อกันไปด้วยนะครับ เดียวผมจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการทำงาน มาแบ่งครับ ผมรู้ทุกคนลำบาก เดียวผมจะเข้าไปดูในโฟฟายด้วย ว่าลำบากจริงไหม….”

“มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วย เดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ ในแฟนเพจครับ “เพราะเวลาโอนสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่าผมโอนกันจริงช่วยจริงๆ” เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับ#ส่วนอาหารขนมที้ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทาน#หรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ”

ทั้งนี้ มีประชาชนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากหนุ่มแทคเป็นจำนวนมาก มากกว่า 5 หมื่น คอมเมนต์ ขณะเดียวกันได้แสดงความคิดเห็นชื่นชมหนุ่มแทค ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกว่าเป็นพ่อพระของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

เครดิต : แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่