“หวังอี้ป๋อ” ฮอต!! ไม่หยุด เปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “Being A Hero”

นาทีนี้ต้องหวีดดังๆ ให้หนุ่มตี๋สุดหล่อและฮอตพอๆ กับอุณหภูมิประเทศไทยอย่าง “หวังอี้ป๋อ” หนุ่มคูลไปเลย ทีเดียว  เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามให้หายคิดถึงกันแล้ว  สำหรับ “Being A Hero” ซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน และคดีอาชญากรรมยาเสพติด ที่ดำเนินการสร้างโดย Mango Entertainment  ร่วมกับ โยวคู่  หนึ่งในสื่อยักษ์ใหญ่ออนไลน์ของจีน และได้ ฟู่ตงอวี้ มากำกับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้หวังอี้ป๋อได้เข้าร่วมอ่านบทซีรีส์ใหม่นี้ ร่วมกับนักแสดงท่านอื่น อาทิ  กัวเสี่ยวถิง, หวังจิ้นซง ,หลิวอี้จวิน ฯลฯ และจะมีการถ่ายทำกันที่แผนกสันติบาลขของมณฑลยูนนาน  มณฑลหูหนาน และพื้นที่ในเขตสิบสองปันนา 

 

โดยครั้งนี้หวังอี้ป๋อได้ท้าทายความสามารถของตัวเองในบท “เฉินอวี่” เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ซึ่งอี้ป๋อก็กล่าวว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจมาก ตอนได้รับติดต่อบทที่ท้าทายนี้ แต่ผมจะพยายามแสดงออกมาให้ดีที่สุด ทำอย่างสุดความสามารถครับ”

และเชื่อว่าแฟนๆ ต่างก็ให้กำลังใจอี้ป๋อและนับวันรอคอยให้ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จและได้ออนแอร์เร็วๆ  อย่างแน่นอน  เพราะการันตีเลยว่านอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นแล้ว อี้ป๋อหนุ่มคูลในลุคคุณตำรวจยังทั้งเท่ ทั้งหล่อ บาดใจมากๆ อีกด้วย

Source: UNIQ_OFFICIAL Weibo Update , WangYibo&CoolGuy85

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่