ฮอตไม่หยุด! ‘V-BTS’​ พา ‘Sweet Night’ ​ฮิตติดลมบนในชาร์ตเพลงของ iTunes กว่า 88 ภูมิภาคทั่วโลก

ความร้อนแรงของหนุ่ม V BTS ยังคงเพิ่มดีกรีคความฮอตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผลงานเพลง ‘Sweet Night’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ ที่ได้นักแสดงรุ่นพี่คนสนิทอย่าง Park Seo Joon มารับบทแสดงนำ ก็เป็นเพลงฮิตที่พุ่งทะยานสู่อันดับที่ 2 ในชาร์ตเพลง Digital Song Sales Chart ของ Billboard ในวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

แต่ความแรงของเพลง ‘Sweet Night’ ก็ไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น ล่าสุดก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงของ iTunes ใน 77 ภูมิภาคทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเพลงที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในภูมิภาคอื่นๆ อาทิ Lebanon, Malta, Laos, Spain, Armenia, และ Latvia รวมถึงไต่อันดับชาร์ตเพลงติดอันดับ iTunes ใน 88 ภูมิภาค เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการทำลายสถิติสูงสุดในชาร์ตเพลงยอดนิยมอันดับ 1 ของ iTunes ที่ได้มีการบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ที่จัดทำโดย“ Gangnam Style” ของ PSY ซึ่งทำสถิติสูงสุดในอันดับที่ 86 ของ iTunes iTunes ในปี 2012 ทำให้แฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับเขาด้วยติดแฮชแท็ก #HistoryMakerV บน Twitter ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากที่บทเพลง ‘Sweet Night’ ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างเกินความคาดหมาย เนื่องจากเป็นเพลงที่ไม่มี MV ที่ใช้ในการโปรโมต

นอกจากบทเพลง ‘Sweet Night’ ของหนุ่ม V-BTS จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามแล้ว เขายังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอล K-POP ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ เพราะสามารถคว้าอันดับหนึ่งของการจัดอันอันดับ ‘Top 10 Most Handsome Men in the world * 2020!’ (ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกแห่งปี 2020)​ โดย ‘Top 10 World’ มาครอบครองได้สำเร็จ และได้รับการเสนอเข้าชิง ‘THE 100 MOST HANDSOME FACES 2020‘​ หรือการจัดอันดับเหล่าคนดังที่หล่อติดอันดับโลกโดย TC Candler อีกด้วย

Source : soompi, IG TC Candler, IG bighit_ent, taehyung.bighitentertainment

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่