KAZZ Horoscope : เช็กดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม (PART I)

 

PART I

(Aries – Virgo)

 

Aries

(15 April – 14 May)

การงาน

คุณมีสิ่งดี ๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา ขอให้คุณใจเย็น ๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปร่างมากขึ้น คุณจะมีการเดินทางในการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่อการงาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคต

การเงิน

จะมีการติดขัดในช่วงต้นเดือน แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มไม่ตึงมือ

ความรัก

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ควรจะปรับทั้งสองคน ซึ่งจะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุด สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจจนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ

ครอบครัว

ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็ก ๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัว ส่วนตัวคุณเองขอให้ระวังสุขภาพให้มาก ๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทานตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมาก ๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างที่ไม่คาดคิด

ส่งเสริม

ควรหาภาพนกกระเรียนมาแขวน เพื่อเสริมเรื่องโชคลาภ และ การมีชีวิตที่ดี มีสุขภาพที่ดี อายุยืนยาว

 

 

Taurus

(15 May – 14 June)

การงาน

การงานของคุณกำลังรุ่ง มีผู้ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ในทุกๆ ด้าน สำหรับคุณที่เป็นเจ้าของกิจการมีโอกาสได้กำไรงาม ทำมาค้าขึ้น

การเงิน

การเงินคล่องมือ หยิบจับอะไร ได้กำไรหลายเท่าตัว

ความรัก

คนโสด จะมีคนมาสนใจ และ ได้เป็นคนรักกัน สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว  คนรักน่ารัก ทำให้ชีวิตรักของคุณสดใส หัวใจพองโต บ่อยๆ

ครอบครัว

จะมีเกณฑ์ได้ไปทำกิจกรรมกับคนในครอบครัวเพื่อร่วมกันทำการต่อเติม หรือ ตกแต่งบ้าน

สุขภาพ

เนื่องจากการมีฝนตกหนักมากในช่วงเดือนนี้ จะส่งผลให้สุขภาพของท่านไม่ค่อยแข็งแรง มีโอกาสเป็นหวัดสูง ควรสวมใส่เสื้อผ้าให้อบอุ่นยามเข้านอนจะช่วยท่านให้มีสุขภาพดี

ส่งเสริม

ควรแขวนจี้รูปทรงน้ำเต้าทำด้วยหยกเขียวมรกต เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง

 

 

Gemini

(15 June – 14 July)

การงาน

จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีในเรื่องของทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ   ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหันขอให้เตรียมตัวให้พร้อมไว้

การเงิน

คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายไม่หยุดหย่อน หากไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป งดทานอาหารนอกบ้านในตอนเย็น งดการช็อปปิ้งลงบ้างรับรองได้ค่ะว่าคุณจะมีเงินเก็บมากกว่าใคร ๆ

ความรัก

คุณๆ ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุขอบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ สำหรับคนโสดจะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้น ๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอเค้าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็ว ๆ นี้

ครอบครัว

ในครอบครัวอบอุ่นดีมาก มีความราบรื่นในครอบครัว มีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลาก แบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟ ในบ้านไว้ด้วย

สุขภาพ

ในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถล

ส่งเสริม

ควรหาซิว เทพเจ้าแห่งความเป็นอมตะ และ การมีชีวิตที่ยืนยาว มาไว้ที่บ้าน และ กราบสักการบูชา

 

 

Cancer

(15 July – 14 August)

การงาน

มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงานการเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้

การเงิน

จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาตลอดเดือน

ความรัก

คนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราว เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกัน  สำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่ คุณมีเกณฑ์ผิดหวัง และเสียใจ อกหักชัดมากในเดือนนี้

ครอบครัว

ให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในบ้านให้มาก อย่าให้คนในบ้านของท่าน เดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืด ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ

สุขภาพ

ขอให้หาไก่ดำตุ๋นยาจีนบำรุงสุขภาพของผู้สูงอายุในครอบครัวให้แข็งแรง

ส่งเสริม

ควรตกแต่งบ้านด้วยไม้ไผ่ แก้พลังด้านร้ายในบ้าน ให้กลายเป็นดี

 

 

Leo

(15 August – 14 September)

การงาน

คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน  ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ  คุณจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่คุณก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ

การเงิน

คุณจะมีรายรับที่ดีเข้า และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด

ความรัก

สำหรับคนที่มีคนรู้ใจคุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคล อย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็น ๆ คุณจะได้พบกับเค้าในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

ครอบครัว

ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็ก ๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิจิตใจจะได้สงบลง เย็นลงบ้าง

สุขภาพ

ระวังโรคเครียดจะเล่นงาน หาเวลานอนหลับพักผ่อนให้สนิทวันละ 8-10 ชม. จะได้ผ่อนคลายลงได้บ้าง

ส่งเสริม

ควรหารูปปั้นกวางวางไว้บนทำงาน  เพื่อเสริมความเป็นมงคลและมีโชคลาภ

 

 

Virgo

(15 September – 14 October)

การงาน

คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองานคุณจะมีข่าวดี สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษา หลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมาก

การเงิน

การเงินดีมาก จะมีรายได้มากกว่าสองทาง อาจจะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมาก

ความรัก

คุณที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อนอาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้อย่าบใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติ คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่มีเจ้าของแล้ว เห็นที ควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง

ครอบครัว

เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมาก ๆ

สุขภาพ

ให้ระวัง อาจลื่นล้ม ถูกของมีคมบาด ระวัง และขอให้มีสติให้ดึในการทำสิ่งต่างๆ

ส่งเสริม

ควรปล่อยเต่า เพื่อช่วยเสริมให้มีความเจริญ มีสุขภาพที่ดี และ มีความมั่นคงในชีวิต

 

 

_________________________________

PART II

_________________________________

 

 

 

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine 140 ได้ที่นี่

 

หรือดาวน์โหลด E-Book เล่มล่าสุด