PREAW นฤภรกมล ฉายแสง สาวหน้าใส ผู้แจ้งเกิดจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ซีซัน 3

“แพรว - นฤภรกมล” อีกหนึ่งนักแสดงสาวฝีมือดี ที่มีความเชื่อว่า ‘ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น’

PREAW นฤภรกมล ฉายแสง

สาวหน้าใส ผู้แจ้งเกิดจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ซีซัน 3

 

 

 

เป็นนักแสดงวัยรุ่นอีกคนที่น่าจับตามอง สำหรับ “แพรว – นฤภรกมล ฉายแสง” สาวสวยตัวสูงแห่งนาดาวบางกอก ภายหลังแจ้งเกิดในบทบาท ‘ส้มส้ม’ จากซีรีส์สุดฮอตแห่งชาติอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น ซีซัน 3 เมื่อ 3 ปีก่อน เธอคนนี้ก็ยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่สม่ำเสมอ แต่เพื่อให้ได้หายคิดถึงระหว่างรอผลงานใหม่ วันนี้เราเลยอาสาพา Rising Star คนสวยมาอัปเดตมุมมองต่อวงการบันเทิงหลังผ่านไปสามปีเต็ม ให้แฟนๆ ได้รู้จักเรื่องราวของเธอมากกว่าที่เคย

 

ส้มส้ม The Next Gen

เป็นจังหวะที่เรามาแบบฟลุกๆ (ยิ้ม) เพราะเรามาออดิชัน Hormones The Next Gen พอได้อยู่ในนาดาวเลยได้ไปเล่นค่ะ ในฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซัน 3 รับบทเป็นส้มส้ม เป็นคาแรกเตอร์ที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักและจดจำเรามากขึ้น ก่อนหน้านั้นเคยมีสองงาน แต่ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากขนาดนั้น

 

จุดเปลี่ยนของชีวิต

คือแพรวตัดสินใจทิ้งตั๋วไปเกาหลี แล้วตัดสินใจมาออดิชัน Hormones The Next Gen มันคุ้มค่ามากๆ นะคะ ที่เราติดแล้วได้มาทำหน้าที่นักแสดงในตอนนี้ พอเรามาทำงานในด้านนี้มันมีเรื่องที่เปลี่ยนแปลงเยอะมาก ตอนแรกเราก็เป็นเด็กนักเรียนธรรมดา ไม่ต้องแคร์ภาพลักษณ์ของตัวเองมากขนาดนั้น แต่พอเราได้มาอยู่ในจุดนี้ของวงการบันเทิง มันก็ต้องมีเรื่องที่สูญเสียไปแน่นอน แต่ก็แลกกับหลายอย่างที่เราได้กลับมา (ยิ้ม) ตอนเด็กหนูมีความฝันไว้เยอะมาก แต่ก็ไม่เคยมีความคิดในหัวเลยว่าจะต้องมาเป็นนักแสดง แต่ตอนนี้ที่เรามีโอกาสได้มาทำในตรงนี้แล้วรู้สึกว่าเราทำได้ มันไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเบื่อเลย เป็นสิ่งที่เราชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ

 

เราเริ่มงานในวงการบันเทิงตอนยังเป็นนักเรียนอยู่เลย แบ่งเวลายังไง

ตอนไปเรียนเราต้องคุยกับอาจารย์ แล้วเราก็ต้องวางแผนในการเรียน เพื่อที่เราต้องจัดตารางเรียนให้ไม่ตรงกับเวลาในการทำงานของเราค่ะ

 

การที่ต้องเหนื่อยขึ้นเพื่อแบกทั้งสองบทบาท แพรวคาดหวังอะไรจากตรงนี้

จริงๆ คาดหวังแค่เราได้ทำงานในวงการบันเทิงแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็พอแล้วค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้รู้สึกว่าเราชอบมันแล้วอยากทำต่อไปให้ได้นานที่สุด ไม่ได้หวังไว้ว่าจะมีจุดสูงสุดขนาดไหน จุดที่เราจะต้องจับต้องได้แบบไหน

 

 

อ่านต่อได้ใน

Kazz Magazine เล่ม 143 ฉบับเดือน มิถุนายน

หรือดาวน์โหลด E-Book