งานรุ่ง รักรื่น “ญาญ่า” เขิน “ณเดชน์” เรียกที่รัก ยิ้มสถานะเป็นมากกว่าแฟน

     ทำเอาแฟนคลับ NY ฟินกันไปทั่วหน้า เพราะเมื่อวันก่อนมีคลิปขณะที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ควงกันไปทำบุญ ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เรียกฝ่ายหญิงว่า “ที่รัก”

ล่าสุด สาว “ญาญ่า” ได้มาร่วมงาน “เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี่ 2018” ฉลองครบ 71 ปี ห้างเซ็นทรัล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชิดลม สื่อก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประด็นดังกล่าว ที่ดาราสาวมีอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยว่ายังไม่ได้ดูคลิปดังกล่าว เลยไม่สามารถบอกได้ว่าเรียกว่าที่รักจริงๆหรือเปล่า เมื่อถูกถามว่า ตอนนั้นได้ยินคำว่า “ที่รัก ล้างมือ” ไหม? ดาราสาวก็แจงว่า จำไม่ได้แล้ว คือจริงๆเรียกกันหลายชื่อเล่น เพราะถ้าเรียกชื่อตรงๆ กันมันก็จะรู้สึกแปลกๆ อย่างไอ้ตูดบ้าง ตัวเองบ้าง อีกทั้งงานนี้สาวญาญ่ายังยิ้มแก้มแตก เมื่อถูกสื่อซักว่า เรียกว่าที่รักบ่อยไหม? ซึ่งเจ้าตัวตอบแค่ว่า ไม่รู้อ่ะ ไม่อยากพูดแล้ว เผยเรียกว่าที่รักก็น่ารักดี ดีกว่าเรียกว่า ไอ้อ้วน ไอ้ตูด อะไรแบบนี้

พร้อมเผยเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวว่า “เป็นทริปที่ไปทำบุญกัน มีปลูกต้นไม้ ฝ่ายชายเลยเรียกไปล้างมือ ขำๆคนอาจฟังผิด แต่ถ้าทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าณเดชน์เรียกตนว่าที่รัก ตนก็คงปฏิเสธไม่ได้ ส่วนเรื่องความหวาน ตนและฝ่ายชายก็ไม่ได้กั๊กอยู่แล้ว แต่แค่ไม่ได้โชว์มากแค่นั้น ก็ขอปล่อยไปเรื่อยๆตามธรรมชาติ ยิ้มสถานะเป็นมากกว่าแฟน ตามที่ณเดชน์พูด ส่วนประเด็นที่คนโฟกัสเรื่องอนาคต ดาราสาวบอกให้ใจเย็นๆ เพราะยังไม่ได้คิดเรื่องนี้

โวทริปไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาวแฮปปี้ แจงเซ็กซี่พอประมาณหลังคนโฟกัสชุดว่ายน้ำ ปัดต้องขออนุญาตณเดชน์ก่อน ปัดไม่ลงรูปเยอะเพราะฝ่ายชายไม่อยากให้ลง ยันไม่เคยห้าม ยังไม่มีคนทาบถ่ายแบบเซ็กซี่ แจงตนไม่รับอยู่แล้ว ปลื้มติดโผผู้หญิงสวยอันดับสอง ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยโหวต ดีใจหนังงนาคี 2 รายได้พุ่งสู่ 500 ล้าน เผยเกินที่คาดไว้เยอะ ดีใจคนชมพูดอีสานคล่อง พร้อมอ้อนแฟนๆไปดูกันเยอะๆ

ภาพจาก อินสตาแกรม urassayas , keaw_jung

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book