“เจมส์จิ” รับแล้ว “โฟม” คือแฟน ฝ่ายหญิงเข้าใจกระแสแอนตี้

     ออกมาเปิดใจแล้ว หลังจากที่หนุ่ม “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีมือปริศนาผุดไอจี “jirafoam117.199” เปิดเผยชื่อ และโฉมหน้าของฝ่ายหญิง จนเกิดกระแสแอนตี้

ล่าสุดภายในงาน “CircularLiving Festival” ผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ ว่าสรุปแล้วสาวที่คุยใช่ชื่อ “โฟม” ไหม โดย เจมส์ เผยว่า “น่าจะตามข่าว ซึ่งตนเข้าใจว่าตนเป็นคนสาธารณะ แต่ฝ่ายหญิงไม่สะดวกที่อยากจะให้ใครรู้ เผยได้เห็นกระแสโจมตี เพราะมีโอกาสเข้าไปอ่านบ้าง แจงที่ตนออกมาบอกคืออยากให้เกียรติ ทั้งตัวเอง ทั้งคนที่คุยด้วย และทุกๆคน ที่บอกคืออยากจะสบายใจในการทำงานในวงการ”

รับมีคิดๆไว้บ้าง หากเปิดตัวอาจจะโดนกระแสแฟนคลับโจมตี แต่ตนคิดว่าถ้าเราคุยกับใครสักคนแล้วหากปล่อยระยะเวลามานาน อาจจะมีสิ่งที่ไม่ดีกว่านี้ก็ได้ เลยตั้งใจอยากให้เกียรติทุกคน ที่ออกมาพูดตรงนี้ ลั่นไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเอง หลังมีกระแสกล่าวหาว่าโฟมเป็นคนปล่อยรูปออกมาเอง แจงอาจจะเป็นคนที่ไม่หวังดี

พร้อมยืนยันชัดว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันกับฝ่ายหญิงแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ และภาพที่มีฟิตเนสก็ไม่ใช่ที่คอนโดตน รับฝ่ายหญิงมีนอยด์เรื่องกระแสข่าว แต่ก็เข้าใจ ตนก็ให้กำลังใจปกติ เผยเสียใจที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนรู้สึกไม่ดี แต่ก็อยากบอกว่า ตอนนี้ระยะเวลามันผ่านไปนานแล้วในช่วงที่ตนเข้าวงการบันเทิง ที่ผ่านมาอาจจะเคยทำอะไรไม่ดีไว้บ้าง แต่หลังๆตนเริ่มบอกตัวเองว่าจะรับผิดชอบในทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัว อยากทำให้ออกมาดีที่สุดเรื่องคลิปที่โฟมเต้นรั่วๆ จนคนมองว่าไม่เหมาะกับตน แจงฝ่ายหญิงไปเป็นงานแต่งเพื่อน คนที่เอามาลงก็อาจตัดคลิปมาแค่ช่วงนั้น ซึ่งมันก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าเป็นตนหรือคนอื่นก็ต้องมีช่วงชีวิตที่ปกติไปกับเพื่อนๆ ตอนนี้ตนเองก็ขอตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับโฟมเป็นเรื่องอนาคต ตนไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเพราะฉะนั้นต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ปัดเป็นเพราะ แก๊งคนดีที่ไหน ที่ทำให้ตนต้องเปิดตัวแฟน แจงตนตัดสินใจเองว่าอยากทำตรงนี้ เพื่อจะบอกทุกคนว่าตนให้เกียรติกับทุกๆคน ให้เกียรติกับทุกๆความสัมพันธ์ ที่พวกเพื่อนๆในกลุ่มแซว ตนไม่โกรธเพราะรู้ว่าพูดเล่น และไม่น้อยใจ หลังตัดสินใจเปิดตัวแฟนแล้วดดนกระแสแอนตี้ เผยยังรักแฟนคลับเหมือนเดิม

ภาพจาก อินสตาแกรม jirayu_jj , jirafoam117.199

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book