“ณเดชน์” แค่แซวเล่นคลิปบอก “น้องเป่าเปา” พี่มีเจ้าของแล้ว รับมีวางแพลนเรื่องอนาคต

      สร้างความฟินให้กับแฟนคลับเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวได้พูดเล่นกับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาว “กุ๊บกิ๊บ” ว่า พี่มีเจ้าของแล้ว จนคนเข้าไปแซวลั่นไอจี แถมยังมีเรื่องน่ายินดี ที่ “ณเดชน์” มีชื่อเข้าชิง นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัล “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2018” จากละครเล่ห์ลับสลับร่าง แถมงานนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่ามีแพลนเรื่องอนาคตอีกด้วย

โดยเจ้าตัวเผยว่าดีใจที่มีชื่อเข้าชิง นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัล “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2018” แต่ตนคงไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดธุระ แต่มี “พี่ใหม่ ภวัต” ผู้กำกับ และนักแสดงคนอื่นๆที่ไปงานนี้ เผยถ้าได้รับรางวัลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ภาคภูมิใจ แต่ก็ไม่ได้หวังที่จะต้องได้รับรางวัลอะไรขนาดนั้นอยู่แล้วเผยวันลอยกระทงที่ผ่านมาตนถ่ายละครที่เชียงใหม่ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ “ญาญ่า” ไปถ่ายละครที่นั่นด้วย เลยได้ควงฝ่ายหญิงไปกินข้าว ซึ่งญาญ่าก็ถ่ายละครที่เชียงใหม่ยาวๆ อีก 15 วัน ก็จะไม่ได้เจอกันเลย เผยก็มีโทรหากัน ถามว่าเป็นยังไงเหนื่อยไหมปกติ

ส่วนเรื่องคลิปที่ตนบอกน้องเป่าเปาว่า พี่มีเจ้าของแล้ว แค่พูดแซวเล่นๆกับน้อง ไม่มีอะไร เขินเมื่อถูกถามว่ามีเจ้าของแล้วหมายถึงญาญ่า ยิ้มมีคนเข้ามาแซว พร้อมขอบคุณที่ช่วยฝันที่เป็นกำลังใจให้ หลังติดโพลดาราคู่รักที่คนอยากให้แต่งงาน ก็น้อมรับไว้แต่ไม่ยึดติดอะไร ไม่กดดันคนจับตา แต่ถ้าถามว่ายังไม่คิดเรื่องนี้เลยมันก็ไม่ได้ เพราะเวลามันผ่านไปเร็ว หลายๆอย่างก็ต้องแพลนไว้ แต่ว่าอะไรจะเป็นยังไงก็ต้องว่ากันไปแต่ละวัน รับมีวางแผนไว้บ้าง เพราะคนธรรมดาก็น่าจะมีความฝัน แต่ฝันนั้นจะเป็นจริงได้ไหมมันก็อยู่กับว่าขึ้นอยู่กับใคร ครอบครัวเป็นยังไง การที่ฝันมันจะเป็นจริงได้มันไม่ได้มาจากเราเองคนเดียว

ภาพจากอินสตาแกรม keaw_jung , urassayas , gggubgib36

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book