ไปดู “จียอน” ยก “ฮั่น” สถานะไหน? หลังควงทัวร์เกาหลี แถมยังสวีตหนักมาก…

     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงที่หวานไม่น้อย แม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “ซอ จียอน” และ ดาราหนุ่ม “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ ยิ่งเมื่อได้เห็นภาพที่ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเกาหลี ก็ยิ่งย้ำถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้

โดยภายในงาน แถลงข่าว “GMM25 Funfact Stories 2019 สร้างสรรค์ความสนุก ส่งความสุขไม่รู้จบ” ณ Gmm Live House ดาราสาว “จียอน” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า สถานะระหว่างตนและฮั่นตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังอุบเรียกแฟน พร้อมแจงเรื่องภาพและแฮชแท็กทริปเกาหลีที่คนแซวว่าดูหวานมาก ว่าก่อนหน้านี้ก็มีแฮชแท็กอยู่แล้ว แค่รอบนี้ไปเที่ยวด้วยกันก็เลยดูชัดเจนขึ้น ส่วนความสวีตก็เป็นเรื่องปกติ ไร้คุยฝ่ายชายเรื่องลงรูปและแคปชั่น

  ส่วนเรื่องที่ไม่อยากระบุสถานะเจ้าตัวแจงว่าอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แล้วแต่ทุกคนจะคิดว่าเป็นอะไร บอกให้ภาพมันระบุสถานะเอาเอง แอบรับว่ากดดันเหตุไม่ระบุสัมพันธ์ฮั่น เพราะด้วยอาชีพของทั้งสองคน เผยฝ่ายชายยังไม่ได้เจอครอบครัวตน แต่ได้เจอเพื่อนๆและน้องสาว ซึ่งก็แนะนำว่าเป็นเพื่อนอุบตอบกำลังอินเลิฟ แค่ความรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สัมพันธ์ไม่ค่อยชันเจน

ส่วนที่คนมองว่าตนและฮั่นเป็นแฟนกันแล้ว ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน อึกอักรอฝ่ายชายพูดก่อน แจงตนอยากให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ปัดกลัวผิดหวัง เมื่อถูกถามว่าแฟนคลับฮั่นมีผลต่อการเปิดตัวคบกันไหม ดาราสาวตอบว่าก็ยังไม่เจอที่ไม่โอเค และไม่กังวลกระแสแอนตี้ลงรูปคู่ฝ่ายชาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็น “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เธอเจอดราม่าเหยียดสัญชาติ และถูกกล่าวหาว่าไปเกาหลีเพื่อเมคมันนี่ และทาง “จียอน” เองก็ถูกโยงประเด็นดราม่าว่า ทำไมไม่ส่งเธอกลับประเทศบ้าง โดยเจ้าตัวเผยว่าเรื่องนี้ตนเข้าใจ “ลิซ่า” เพราะตนก็เป็นคนต่างชาติ ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ทำงานต่างประเทศ

เผยก่อนหน้านี้ตนก็เคยโดนไล่มาหลายรอบแล้ว รับน้อยใจที่มีคำพูดพวกนี้ ซึ่งตนก็เข้าใจความรู้สึกน้องๆที่ทำงานที่เกาหลีมากๆ รวมถึงลิซ่าด้วย แต่เราควรจะแคร์คนที่เขารักเราดีกว่า และอีกอย่างลิซ่าก็มีแฟนคลับเยอะมาก อยากให้ทุกคนสู้ๆทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เผยกระแสลิซ่าที่เกาหลีไม่ค่อยอะไรมาก ด้วยความเป็นประเทศเกี่ยวข้อง ก็เข้าใจว่ามันเป็นอะไรที่เซนซิทีฟมาก

ภาพจาก อินสตาแกรม queengyeon , hunz_iph , lalalalisa_m

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book