สวยแสนดีอย่าง ‘Jisoo Blackpink’ ก็ไม่รอด โดนชาวเน็ตคอมเม้นต์ดราม่าสนั่นโซเชียล! 

สวยแสนดีอย่าง ‘Jisoo Blackpink’ ก็ไม่รอด

โดนชาวเน็ตคอมเม้นต์ดราม่าสนั่นโซเชียล! 

 

หลังจากดราม่าเหยียดของ ‘LISA’ เพิ่งจางหายไป ล่าสุดก็มีประเด็นร้อนเกิดเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล จนทำให้ ‘BLINKs’ ทั่วโลกลุกขึ้นมาปกป้องพี่สาวคนเก่ง ‘Kim Jisoo’ หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘BLACKPINK’ เนื่องจากมีคนบางคนบางกลุ่มแสดงความคิดเห็นด้วยการคอมเม้นต์ในแง่ลบบนโลกโซเชียลว่า เป็นเพราะจีซูขี้เกียจ เรียนรู้ช้า ไม่ได้เรื่อง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ BLACKPINK คัมแบ็คช้า พวกเขาเรียกเธอว่า “แม่บ้านจีซู” เพราะเธอมีชื่อเสียงน้อยที่สุด และเธอก็ไม่มีความสวยเอาซะเลย งานนี้เลยทำเอา ‘BLINK’ ทนไม่ไหว จึงออกมาปกป้องพี่สาวคนเก่งอย่างจีซู ภายใต้ #RespectJisoo กันยกใหญ่

‘คิม จีซู’ ได้เข้าไปเป็นเด็กฝึก ‘YG ENTERTAINMENT’ หลังจากเปิดตัวในฐานะเด็กฝึกไม่นาน จีซูได้มีผลงานโฆษณาออกมามากมายทั้งๆ ที่ยังไม่เดบิวต์ รวมไปถึงบทรับเชิญในละครต่างๆ จีซูได้ถูกเปิดเผยเรื่องนิสัยของเธอจากเพื่อนๆ และคนรอบตัว ถึงขนาดมีกระทู้ใน INSTIZ พูดถึงเรื่องนี้มาแล้ว

แปล  “นิสัยส่วนตัวของเธอนะเหรอ?” “เธอน่ารัก ตอนมัธยมต้น ฉันไม่รู้จักใครเลยและเธอก็อยู่ห้องเรียนข้างๆและเป็นเพื่อนกับเด็กผู้หญิงคนนึงที่ไม่ชอบฉันและผู้หญิงคนนั้นเป็นคนประเภทเกลียดใครต้องให้เพื่อนเกลียดด้วย คนนั้นเอาฉันไปพูดลับหลังจนเพื่อนๆคนนั้นเกลียดฉันไปด้วย แต่พอฉันต้องย้ายห้อง คิมจีซูพยายามเข้ามาคุยกับฉันก่อน ㅋㅋㅋตอนนั้นฉันอ่อนไหว เลยเก็บการให้ความสนใจเล็กๆพวกนี้ ฉันคิดว่าเป็นเรื่องที่น่ารักของคิมจีซู ที่ยังพูดคุยกับฉัน ㅋㅋㅋแม้ว่ามันอาจทำให้เพื่อนเธอโกรธได้ถ้าเห็นเข้า”

 

แปล  “จีซูเป็นคนน่ารัก เราอยู่ห้องเดียวกันแต่ไม่ค่อยสนิทกัน เธอสดใส น่ารักและสวย แต่เธอหลับในห้องระหว่างเรียนเสมอ ㅋㅋㅋฉันเห็นเธอนอนน้ำลายยืดหลายครั้ง เธอใจดีและมีเพื่อนเยอะ ตั้งแต่ประเภทพวกที่อ่านแต่หนังสือ เธอมีเพื่อนหลายจำพวก และเป็นคนที่สดใสมากๆ ภาพลักษณ์ของเธออาจดูเป็นผู้หญิงแต่ในชีวิตจริงเธอเหมือนลูกหมาน้อยๆ ขนาดวิธีหัวเราะของเธอยังคล้ายกับ huehuehue”

นอกจากนี้จีซูทำงานเป็นพิธีกร เอ็มซี ทั้งยังคอยฝึกฝนพัฒนาการร้อง การเต้น เพื่อให้วงของเธอประสบความสำเร็จ เธอมักคอยดูแลสมาชิกในวง และคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นๆ ในบทสัมภาษณ์นิตยสาร Nylon  ลิซ่าเคยบอกไว้ว่า ‘ เมื่อก่อนตอนที่เพิ่งเข้าไปเป็นเด็กฝึกใหม่ๆ ก็มีจีซูที่คอยสอนภาษาเกาหลีให้ และจีซูมักคอยอยู่ข้างๆ ลิซ่าเสมอ ’ จีซูน่ารักขนาดนี้ งานนี้ไม่หลงรักเธอไม่ได้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลและภาพจาก :  twitter.com, instiz.net, ygpress.blogspot.com, IG sooyaaa__

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Twitter.com, www.instiz.net, ygpress.blogspot.com