‘โต๋-ศักดิ์สิทธิ์’ ปลื้มรับรางวัล ‘BEST SINGER AWARD (MALE)’ พร้อมอัปเดตแพลนแต่งงาน !!

ประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน ‘HOWE AWARDS 2018’ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา งานนี้หนุ่ม ‘โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ ก็ได้รับรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม สาขา ‘BEST SINGER AWARD (MALE)’ ทาง KAZZ จึงไม่พลาดดึงตัวหนุ่มหล่อหน้าหวานเสียงดีคนนี้มาพูดถึงการก้าวเดินอยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 10 ปี  พร้อมเผยแพลนแต่งงานมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน

“ทุกอย่างมันเป็นการใช้ชีวิตอ่ะครับ พอเราใช้ชีวิต เราเจอเรื่องบางอย่างในชีวิตประจำวัน มันก็เป็นแรงบันดาลใจให้เราทำงานออกมาตามยุค ตามเหตุการณ์ช่วงนั้นๆ สุดท้ายมันไม่ได้สำคัญหรอกว่าเราจะเจออะไรแต่ผมว่าสิ่งสำคัญมันอยู่ที่ไฟในการทำงาน บางทีการทำงานมันจะมีความรู้สึกท้อ ความรู้สึกเหนื่อย แต่สุดท้ายมันก็ต้องกัดฟันสู้ครับ บางทีมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ แต่สุดท้ายสิ่งที่มันสำคัญก็คือเราต้องต่อยๆ ต่อไป เหมือนกับนักมวย ที่สักวันมันต้องก็ต้องมีหมัดน็อคแต่ไม่ใช่ต่อย 3 หมัดจะมีหมัดน็อคเลย อาจจะต่อยไป 10 หมัด อาจจะแย็ปไปสัก 20 หมัด ถึงจะมีหมัดน็อค แต่สุดท้ายมันต้องไม่หยุดที่จะแย๊ปครับ”

มีหลายคนอยากรู้เรื่องแพลนการแต่งงาน?

“ผมว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมันครับ ถ้าเกิดถึงเวลาเดี๋ยวผมบอกอยู่แล้ว ไม่ได้หนีไปไหน  ขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้ถามถึงตลอด ถึงแล้วเดี๋ยวคงบอกครับ”

ภาพจาก : HOWE MAGAZINE

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book