“ตั้ม วราวุธ” ออกตัว..ขนาดพูดยังเขินแทน ถึงความรักครั้งใหม่ของ “กัน นภัทร”

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไม่น้อย หลังจากที่ดาราสาวแซ่บ “มารี เบิร์นเนอร์” เปิดใจยอมรับว่ากำลังคบกับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แถมยังพร้อมยอมรับว่าฝ่ายชายนั้น…คือแฟน….

ล่าสุดเมื่อได้เจอน้องคนสนิทของหนุ่มกัน นภัทร อย่าง “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวความรักของ “มารี-กัน” และอัปเดตเรื่องหัวใจของเจ้าตัว โดยก่อนอื่นหนุ่มตั้มได้แสดงความยินดีกับ มารีและกันนภัทร ที่เปิดตัวเป็นแฟนกัน ยิ้มแค่พูดถึงยังแอบเขินแทน ยืนยันทั้งสองคนไม่เคยปกปิดที่คบกัน แค่ไม่ได้มีโอกาสออกสื่อเท่านั้น พร้อมเผยต่อว่าก็ตามที่บอก “มารี-กัน” เพิ่งคุยกันได้ 2 เดือน

รับมีโอกาสเจอทั้งสองคนพร้อมๆกันแล้ว ชมเป็นคู่ที่น่ารัก ก่อนออกตัวว่า “พี่เรา (กัน นภัทร) เค้าค่อนข้างมั่นใจ ดูมีความสุข มีรอยยิ้ม ดูแฮปปี้” ซึ่งตนเห็นกันแฮปปี้ตนก็มีความสุขไปด้วย กันรักใครชอบใครตนก็รักด้วย และก็พร้อมอยู่ข้างๆเสมอไม่ว่าอีกฝ่ายจะแฮปปี้ เศร้า หรือเสียใจ ตนก็พร้อมที่จะให้กำลังใจเหมือนเดิม

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่ามีคนคุยแล้ว มาเกือบ 4 ปี ซึ่งตนก็ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร ก็ใชีวิตตามปกติ แต่ไม่ใช่โมเมนต์ที่จะเดินมาบอกว่าผมมีแฟนแล้วนะเป็นคนนี้ เพราะไม่อยากให้เรื่องชีวิตของคนสองคนเป็นเรื่องส่วนรวม เพราะมีข่าวแบบนี้ค่อนข้างเยอะ ทั้งด่าทั้งคอมเมนต์ต่างๆนาๆ ซึ่งตนไม่อยากเป็นแบบนั้น และก็อยากให้มั่นใจหรือคุยกันไปสักระยะหนึ่งก่อน ซึ่งพอถึงเวลานั้นทุกคนอาจรู้แล้วก็ได้ หรือวันหนึ่งที่ตนคิดว่าโตแล้วและพร้อมจะบอกกับทุกคนก็จะบอก

ยันไม่ได้กลัวกระแสตีกลับหากเปิดตัว แต่ตนเป็นห่วงความรู้สึกของอีกฝ่ายมากว่า เพราะตนเข้าใจหากจะโดนด่าโดนคอมเมนต์ต่างๆ แต่คนที่ไม่ได้อยู่ตรงจุดนี้เขาไม่เข้าใจ ซึ่งตนไม่อยากให้เป็นแบบนั้น อีกอย่าง ณ ตอนนี้ ที่คบกันแบบนี้ก็แฮปปี้มีความสุขดี และอีกฝ่ายก็ไม่ได้นอยด์ที่ไม่เปิดตัว

ขอบคุณภาพจาก IG : tumidol_ts9 , marie_broenner , gunnapat23

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่