‘Himchan’ อดีตสมาชิก B.A.P ถูกส่งตัวต่อไปยังศาลเพื่อพิจารณาคดีในข้อหาข่มขืน

ข่าวฉาวสะเทือนวงการ K-POP ยังคงมีมาให้เหล่าแฟนคลับได้รู้สึกช็อกกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเป็นข่าวความคืบหน้าคดีของ ‘Himchan’ ไอดอลหนุ่ม อดีตสมาชิก ‘B.A.P’ กลุ่มศิลปินฮิปฮอปจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้การดูแลของค่าย TS Entertainment กับข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี หลังจากที่มีการยื่นฟ้องคดีเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่เพิ่งผ่านมาและเขาจะกำลังจะถูกดำเนินคดีในชั้นศาลในข้อหาข่มขืน

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนของปีนี้ ตำรวจได้ยื่นฟ้อง Himchan อดีตไอดอลหนุ่มโดยไม่ถูกคุมขังด้วยข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 20 ปี ที่เกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งในเมืองนัมยังจู จังหวัดคย็องกี หลังจากที่ชายสามคนและผู้หญิงสามคน รวมทั้งตัวเธอเองและ Himchan นั่งดื่มด้วยกันที่บ้านในเวลาที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 แล้วหลังจากนั้นผู้หญิงวัย 20 คนดังกล่าว ได้โทรเรียกตำรวจและกล่าวหาว่าถูกไอดอลหนุ่ม Himchan ข่มขืน แต่อย่างไรก็ตามในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ Himchan อ้างว่า “มีความรู้สึกร่วมกัน” ในขณะที่ หญิงสาววัย 20 ปี อ้างว่า “ฉันถูกทำร้ายทางเพศด้วยกำลัง” ต่อมาในวันที่ 9 กันยายน 2561 ตำรวจเปิดเผยว่า Himchan กำลังถูกสอบสวนเรื่องข้อกล่าวหาอนาจาร แต่ Himchan เองกลับปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดหลังจากสอบถามพยานต่าง ๆ ตำรวจได้ระบุว่าการฟ้องร้องฮิมชานนั้นถูกต้อง และการไต่สวนคดีความในชั้นศาลครั้งแรกของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก : allkpop.com, soompi.com

ภาพจาก : IG chanchanieeeeee