สู่ขิตในวันที่ดือ รวม 4 พิธีกรหน้าหล่อสไตล์อปป้า

พิธีกร คือ ผู้ดำเนินรายการ ทำหน้าที่กำกับ กิจกรรม หรือรายการต่างๆ ให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จตามกำหนดที่ตั้งไว้ โดยจะอาศัยความรู้ความสามารถค่อนข้างเยอะ ทั้งเป็นผู้ให้ข้อมูลแก่ผู้ฟัง ผู้เริ่มรายการ หรือเริ่มงาน เชื่อมโยงกิจกรรมต่างๆได้ไม่ติดขัด รวมถึงการสร้างสีสันให้กับกิจกรรมนั้นๆ ให้น่าสนใจมากขึ้นจากเดิม

แต่!! จุดเด่นของรายการที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือตัวของพิธีกรจะต้องน่าสนใจ ที่จะสามารถดึงดุดคนเข้ามาร่วมสนุกไปด้วยกันได้ KAZZ MAGAZINE รวบรวม 4 พิธีกรหน้าหล่อ ที่ทำให้รายการน่าชมมากขึ้นจะมีใครบ้างไปติดตามกันได้เลย

1.อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข อดีตสมาชิกวง Rookie BB ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัด GMM TV มีงานด้านพิธีกรประจำเป็นรายการรถโรงเรียน School Rangers  และ ทางช่องยูทูปอีกหนึ่งรายการ คือ รายการ ARM SHARE 

รูปจากอินสตาแกรม arm_wc

2.   มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร  นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ เรื่อง ‘Love By Chance บังเอิญรัก เดอะซีรีส์’ ปัจจุบันทำงานด้านพิธีกรให้กับรายการรีวิวเวอออร์  รายการใหม่ที่พาไปท่องเที่ยวตลอดทุกสัปดาห์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง 3 SD

ภาพจากอินสตาแกรม m34nismind

3.  เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลหนุ่มคนไทยที่เป็นสมาชิกวงNCT และยังได้รับหน้าที่เป็นพิธีกร รายการ “Food Truck Battle”  อีกด้วย

ภาพจากอินสตาแกรม ten_nct

4.เกรท-สพล อัศวมั่นคง พระเอกหนุ่มหล่อจากละครเรื่องสองนรีที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปทั่วประเทศกับบทบาทหนุ่มโลเลเอาแต่ใจ เร็วๆ นี้ หนุ่มเกรทจะได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ สู้เพื่อฝัน : Battle of Dreams ช่อง 7 เอชดี

ภาพจากอินสตาแกรม grtsp

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่