“ดีเจพล่ากุ้ง” ออกมาขอโทษ “โยชิ” แล้ว หลังดราม่าถล่มเหยียดเพศ

จากกรณีที่ดีเจชื่อดัง “ดีเจพล่ากุ้ง” เจอกระแสดราม่าชาวเน็ตถล่มอย่างหนัก ที่เจ้าตัวได้ไปแซว “โยชิ รินรดา” ในรายการศึก 12 ราศี ในขณะที่โยชิกำลังคุยเล่นกับ “หม่อมเอ็ม อรรถพล” ด้วยคำพูดที่ว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง”

จนเกิดกระแสดราม่าอย่างหนักที่ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ ซึ่งมองว่าเป็นการพูดเหยียเพศ และเข้าไปถล่มคอมเมนต์ด่าพล่ากุ้งในไอจี จากนั้นเจ้าตัว ได้ออกมาโพสต์ภาพสีดำพร้อมข้อความว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและก็มีบางส่วนเข้าไปถล่มด่า และในทวิตเตอร์เองชาวเน็ตก็มีการติดแฮชแท็ก #Saveyoshi จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตฯอันดับ 5 อีกด้วย

ล่าสุด “พล่ากุ้ง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีแล้ว ที่เป็นข้อควาทแชทกับ “โยชิ” ที่เจ้าตัวได้สอบถามเธอถึงเรื่องดังกล่าวในการเล่นมุขของตนเองในรายการ และได้ขอโทษเพราะไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศที่สามแต่อย่างใด พร้อมข้อความว่า

“ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิและได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผมด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ”

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและเตือนดีเจหนุ่มเช่นกันว่าต่อไปหากจะพูดอพไรให้คิดดีๆก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : plakung001 , yoshirinrada

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่