“อิงอิง” ไม่ได้ขู่แต่เอาจริง! ประกาศเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

ไปต่อไม่รอแล้วจ้า…!!! สำหรับ “อิงอิง” อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ ที่ล่าสุดเธอออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้าไปคอมเมนต์ด่า!!

เรียกได้ว่าทำเกรียนคีย์บอร์ดนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นข้อความที่สาว “อิงอิง” ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก @Ingnapat Ophassirirathh ว่าเตรียมตัวรอดูรายชื่อผู้โชคดีล็อตแรก ปากไม่ดี เตรียมตังรอได้เลย ที่เจ้าเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่ไปคอมเมนต์ว่าเธอด้วยข้อความเสียๆหายๆ และกล่าวหาเธอในเรื่องที่ไม่จริง ที่อิงอิงเผยว่างานนี้เตรียมแจกหมายศาลแล้ว

ทั้งนี้ “อิงอิง” ถูกโยงว่าเป็น “น้องนักศึกษา” ที่ส่งข้อความหา “น้องลียา” ลูกสาวของ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ซึ่งหลังจากนั้นอิงอิงได้ชี้แจงว่าบริสุทธิ์ใจ เพราะไม่มีประโยคไหนที่คุกคามน้องเลย ทางฝ่าย “ธัญญ่า” เองก็ได้เปิดใจว่าเตรียมฟ้องนักศึกษาสาวคนดังกล่าว แต่ถ้าหากอีกฝ่ายขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย และในที่สุดก็ไม่ได้มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด และถึงแม้ว่าเรื่องราวระหว่างธัญญ่าและอิงอิงจะจบลงไปแล้วนั้น แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนไม่จบ ได้เข้าไปคอมเมนต์ด่าอิงอิงต่างๆนานา จนอิงอิงตัดสินใจดำเนินคดีในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก FB : Ingnapat Ophassirirathh IG : ing_ingnapat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่