“เมฆ จิรกิตติ์” จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด พบเรื่องชวนอึ้ง..เกินกว่าครึ่งอายุไม่ถึง 20

หนาวๆร้อนๆจนนั่งไม่ติดแล้วจ้า สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดที่ได้ไปคอมเมนต์หรือโพสต์ข้อความด้วยคำหยาบคายในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ที่ล่าสุดถึงคราวของนักแสดงหนุ่ม “เมฆ” จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ได้ตัดสินใจดำเนินคดีกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดแล้ว!

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีคดีตัวอย่าง ที่มีดาราดังออกมาแจ้งความดำเนินคดีกับบางคนที่ใช้เทคโนโลยีอย่างผิดวิธี ด้วยการไปคอมเมนต์-โพสต์ด่า แต่ก็ยังมีกรณีนี้ให้เห็น และหนึ่งในคนบันเทิงที่ต้องเจอกับความเกรียนนั่นก็คือหนุ่มเมฆนั่นเอง ซึ่งเมฆก็ไม่ได้อยู่เฉย เพราะได้ให้พี่ๆที่รู้จักสืบหาข้อมูลคนเหล่านี้แล้ว และได้พบกับเรื่องชวนอึ้งที่ว่า พวกเขาเหล่านี้มีจำนวนเกินกว่าครึ่ง ที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี!!

ทั้งนี้ “เมฆ” ยังได้เผยอีกว่าในตอนนี้กำลังส่งข้อมูลให้ทีมกฎหมาย และใครจะเป็นผู้โชคดีบ้าง ให้ลุ้นกันต่อไป “ส่งเรื่องหมดแล้วครับ ขอบคุณสำหรับที่ตักเตือนสั่งสอนกันนะครับ แต่ถ้อยคำหยาบคาย ไว้เราไปคุยกันดีๆในศาลนะครับ🙏🏻❤️”

“จำได้ไหมครับ ว่าวันก่อนผมพูดถึงเรื่องที่ผมเริ่มไปฟ้องคนที่เอาผมไปพูดเสียๆหายๆ ในTwitter ตอนนี้ผมเริ่มหาข้อมูล มีพี่ๆที่รู้จักไปช่วยสืบกันให้ เรื่องที่น่าช๊อคคืออะไรรู้ไหมครับ เกินกว่าครึ่ง อายุยังไม่ถึง 20 ปี กันเลยครับ… กำลังส่งข้อมูลให้ทีมกฎหมายต่อไปครับ ใครจะเป็นผู้โชคดีบ้าง ลุ้นกันนะครับ✌🏻”

ขอบคุณภาพจาก FB : มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับ IG : jirakitth_c

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่