“ดีเจมะตูม” เคลียร์ทุกดราม่า ยอมรับไร้จิตสำนึก ดื่มเหล้าในห้องจริง

วันที่ 4 ก.พ.2564 “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวดราม่าต่างๆผ่านไอจีแล้ว หลังจากตนเองติดโควิด-19 จากเพื่อนคนหนึ่งที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมย่านสาทร ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นมีผู้ได้รับเชื้อจากเคสนี้เป็นจำนวนไม่น้อย

ล่าสุด “มะตูม” ได้อัปเดตอาการป่วยโควิด-19 วันที่ 15 ที่รักษาตัวในโรงพยาบาล เผยยังพบเชื้อโควิดอยู่ (คาดว่าเป็นซากเชื้อ) แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนแต่อย่างใด ส่วนปอดยังปกติดี ทั้งนี้สามารถกลับไปกักตัวที่บ้านได้แล้ว แต่เพื่อความแน่ใจตนขอดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลต่อ

ก่อนแจงเรื่องดราม่าจัดปาร์ตี้วันเกิด ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เผยตนตั้งใจจัดงานเพียงเล็กๆกับแม่และเพื่อนสนิทเท่านั้น และไม่ได้มีเพื่อนในวงการมาร่วมงานแต่อยางใด ในส่วนของ “ข้าวโอ๊ต” ตนไม่ได้ปกปิด แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายชายเป็นนักร้อง เพราะเคยเจอกันแค่ 3-4 ครั้ง พร้อมขอโทษ “ข้าวโอ๊ต” ที่ทำให้ติด covid โดยงานปาร์ตี้ทางร้านอาหารมีมาตรการคัดกรองอย่างดี และปิดบริการในเวลา 21:00 น. ตรง ยืนยันไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอล์ตามข่าวที่ออกมา ดื่มแค่น้ำผลไม้เท่านั้น ส่วนเรื่องห้องสูท 3 ห้อง เพื่อนๆได้เปิดไว้เพื่อพักผ่อนหลังปาร์ตี้ ซึ่งเพื่อนๆบางส่วนที่ไม่ได้จองห้องได้กลับบ้าน ส่วนเพื่อนที่จองห้องไว้ก็ได้ไปที่ห้องพัก

นอกจากนี้ “มะตูม” ยังยอมรับว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์ในห้องจริง แต่ไม่ได้มาจากโรงแรม แต่เป็นเหล้าจากเพื่อนที่หิ้วมาให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งในส่วนนี้ตนขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และพร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทุกอย่างที่โรงแรมเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้คาดว่าการติดโควิดในครั้งนี้เกิดจาก การดื่มเหล้าในห้องสูทที่ได้เปิดไว้ โดยมีผู้ที่ติดเชื้อที่มาร่วมงานวันเกิดทั้งหมด 8 คน ซึ่งคนที่ไม่พบเชื้อก่อนหน้านี้ ได้ตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ

ส่วนเรื่องข่าวโจมตีต่างๆ อย่างไทม์ไลน์ไปเชียงใหม่ เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ไปสถานที่บันเทิง ในส่วนรูปที่มีคนจำนวนมากมาร่วมวันเกิดนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่ของปีนี้แต่เป็นภาพเก่าของปีที่แล้ว ขอให้หยุดแชร์เพราะเกิดความเสียหายกับบุคคลที่อยู่ในภาพ โต้ข่าวที่กล่าวหาว่าตนติดเชื้อโควิดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และข่าวเรื่องการใช้สารเสพติด ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ยอมรับว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์จริง ชี้เรื่องจ้างนายแบบมาเอ็นเตอร์เทนไม่ใช่ความจริง ไม่เคยเปิดบ้านย่านรังสิตมั่วเซ็กซ์ และที่ผ่านมาไม่เคยโทรสั่งลาเพื่อนในวงการ-ใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะอาการป่วยโควิด

ชี้แจงประวัติการศึกษา ยืนยันตนไม่เคยพูดว่า ตนจบปริญญาตรีอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และไม่เคยเรียนมหาวิทยาลัยในประเทศไทย ส่วนที่คนขุดเรื่องประเด็นดราม่าเก่าๆที่เคยผ่านมา ตนมองเป็นเรื่องของส่วนบุคคล ซึ่งหากทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษ

ทั้งนี้ตนไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ “ตนไร้จิตสำนึกต่อส่วนรวม ไร้ความรับผิดชอบ ไร้สามัญสำนึกต่อสังคม” พร้อมน้อมรับทุกคำด่า คำติจากทุกคน ขอโทษทุกคนที่ตนทำให้ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะคนที่ปฏิบัติตามกฎทุกอย่าง รับตนละอายแก่ใจ ก่อนขอโทษต้นสังกัดอย่าง “เอไทม์ มีเดีย” , แกรมมี่ , เพื่อนๆทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากตน รวมถึงเจ้าหน้าที่และพนักงานทุกคน ตนยอมรับผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น เพราะถ้าหากตนไม่จัดงานวันนั้นก็คงไม่มีคนติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้น

และขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ ถึงแม้จะไม่เยอะแต่มีความหมายสำหรับตนมาก ก่อนที่ “ดีเจมะตูม” จะทิ้งท้ายว่า “ตนก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะติดโควิด เพราะคิดว่าแข็งแรง แต่สุดท้ายก็ติดเพราะเกิดจากความผิดพลาด ความประมาทของตนเอง” ขอทุกคนอย่าการ์ดตก พร้อมยืนยันชัดว่า หลังออกจากโรงพยาบาล ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในทุกข้อกล่าวหา ตอนนี้ขอรักษาตัวให้หายก่อน

ขอบคุณ ที่มา : dj_matoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่