“มินนี่-ภัณฑิรา” สาวดาเมจแรง เน็ตไอดอลจอมปลอม จาก เด็กใหม่2

เรียกว่าเป็นซีรีส์กระแสแรง ที่มีการพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลฯ สำหรับ เด็กใหม่2 หรือ Girl From Nowhere Season 2 ที่นำเรื่องราว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมาตีแผ่ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งมาพร้อมกับบทลงโทษของ “แนนโนะ” ที่จัดเต็ม โหด และสาแก่ใจกว่าเดิม โดยในซีซัน 2 เราจะได้เห็นนักแสดงมากฝีมือโผล่มาในแต่ละตอน ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ธีรดนย์ , แพทริเซีย กู๊ด , ต่าย เพ็ญพักตร์, เมย์ ภัทรวรินทร์, นินา ญารินดา, พลอย ศรนรินทร์, นิ้ง ชัญญา

รวมทั้ง มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ผู้รับบทเป็น “เจน” หรือ JennyX เน็ตไอดอลวัยรุ่นที่สร้างจุดเด่นด้วยความน่ารักมีน้ำใจ แต่ในความเป็นจริงเธอไม่พอใจกับตัวตนปลอมๆ ของเธอบนโลกไซเบอร์ และเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงของเธอ เธอจึงตัดสินใจออกจากวงการ และเปลี่ยนแปลงตัวตนเป็นคนใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “โรซี่” จากการช่วยเหลือของแนนโนะ แต่บทสรุปของเรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่คิดและกลายเป็นฝันร้ายไปตลอดกาล

ใครที่ได้ชมการแสดงของน้องมินนี่ ในซีรีส์เด็กใหม่ 2 คงต้องอึ้งและทึ่งไปตามๆกัน เพราะฉีกคาแรกเตอร์สาวน่ารักสดใสไปโดยสิ้นเชิง ชนิดที่เหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงไม่ขาดปาก

ทั้งนี้ น้องมินนี่ เกิดวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2543 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เข้าสู้เส้นทางบันเทิงจากการประกวดในรายการ Young Model 2015 โดยรับตำแหน่งรองชนะเลิศ และได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD มินนี่มีผลงานเรื่องแรกคือละครเรื่อง นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และได้มีผลงานละครอื่นตามมาอาทิ บาปบริสุทธิ์ Live , เจ้าสาวช่างยนต์ , บ้านปั้นดาว , ปิศาจหรรษา , ฟ้ามีตา (ตอน แม่ค้าปากตลาด , คนหนังเหนียว , คนดีๆ อยู่ไหน) , เรือมนุษย์ และ มธุรสโลกันตร์

นอกจากนี้มินนี่ยังมีผลงานภาพยนตร์ แฮปปี้นิวยูแสบสนั่นยันหว่าง แต่ผลงานที่ทำให้มินนี่โด่งดังและคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เห็นจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ ซึ่งเรื่องนี้ยังทำให้ มินนี่ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบน้องมินนี่ สามารถไปติดตามเธอได้ที่ อินสตาแกรม mintira.q ได้เลยจ้าาาา

ขอบคุณ ที่มา : mintira.q ,

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่