ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกฉากทุกตอน สำหรับละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตั้งแต่เตช (วัท) หรือวัทในร่างเตช (กระทิง-ขุนณรงค์) ได้อยู่ใกล้ชิดกับ หมอกุล (บัว-นลินทิพย์) นับวันก็ดูเหมือนว่าจะตกหลุมรักความเอาใจใส่ดูแลที่หมอกุลมีให้เข้าแล้ว ถึงขนาดยอมเปลี่ยนตัวเองจากเสือกลายเป็นแมวไปซะแล้ว งานนี้ทั้งผู้จัดฯ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี จัดให้แฟนๆ ฟินกันให้สุด ถึงขนาดที่ว่าห้ามลุกไปเข้าห้องน้ำกันทีเดียว

เป็นฉากที่เตช(วัท) หรือ วัทในร่างเตช (กระทิง ขุนณรงค์) พา กุล(บัว-นลินทิพย์) มาเที่ยวพักผ่อน และต้องการจะไถ่โทษที่เคยคิดปล้ำกุล พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก ฉากนี้ยกกองมาถ่ายทำกันที่สวนผึ้ง ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เรียกทั้งคู่มาบรีฟอารมณ์ของฉากนี้อย่างละเอียด ก่อนจะบอกให้ทั้งคู่โชว์หวานกันได้เต็มที่ เรียกว่าเข้าทางกระทิงกับบัวเขาล่ะ!! แถมช่วงถ่ายทำอากาศก็กำลังดีไม่ร้อนจนเกินไป ทำให้ถ่ายทำง่ายและยังได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับอีก แหม..แบบนี้เขาเรียกว่าบรรยากาศช่างเต็มใจซะเหลือเกิน

เริ่มต้นตอนแรกบัวยังโกรธกระทิงอยู่ แต่กระทิงก็เดินหน้าง้อจนบัวหายโกรธ ทำเอากระทิงดีใจตะโกนลั่นรถทีเดียว พอมาถึงฟาร์มแกะกระทิงดี๊ด๊ารีบพาบัวไปเที่ยวเล่นให้อาหารแกะ ทำเอาบัวแปลกใจไม่คิดว่ากระทิงจะมีมุมโรแมนติกแบบนี้ ทั้งคู่สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ในฟาร์มกันจนเต็มอิ่ม ก็มานั่งพักกินไอติมกันท่ามกลางฝูงแกะ ทำเอาบัวอารมณ์ดีเคลิ้มไปกับบรรยากาศรอบตัว จนกระทิงทนไม่ไหวจะหันไปหอมแก้มบัว งานนี้บัวรู้ทันรีบเอาไอติมขึ้นมาบังไว้ กระทิงเลยได้ร้องแบ..แบ แต่สุดท้ายกระทิงก็แอบหอมแก้มบัวสำเร็จ

จากนั้นกระทิงก็ขับรถพาบัวไปกลางหุบเขาทันที ซึ่งมีการจัดเซ็ตรถบ้าน และเต้นท์เอาไว้สำหรับพักค้างคืน กระทิงไม่รอช้าพาบัวไปที่ต้นไม้ใหญ่ พร้อมกับอธิฐานขอให้บัวรักเขาไปนานๆ บัวเลยส่งยิ้มหวานให้ก่อนบอกว่าเธอรักกระทิงมากอยู่แล้ว ทำเอากระทิงดีใจสวมกอดบัวอย่างมีความสุข งานนี้ทั้งคู่โชว์ความหวานสวีทใส่กันอย่างลื่นไหล บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติกมาก ยิ่งกว่าดูซีรีส์เกาหลีซะอีก

ติดตามชมฉากสวีทหวานของ “กระทิง-บัว” ที่ต้องบอกว่าสมการรอคอยของคู่นี้อย่างแน่นอน ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

ละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 5
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564

เตชในร่างวัทเป็นห่วงกุลที่อยู่กับวัทในร่างของเขา จึงแอบไปหาที่บ้านเพื่อเตือนให้กุลระวังตัว และพยายามบอกความจริงว่าร่างเตชตอนนี้ข้างในไม่ใช่เตช แต่กลับทำให้กุลรู้สึกกลัวที่ถูกวัทตามมาก่อกวนไม่เลิก วัทในร่างเตชเลยพากุลไปอยู่ที่บ้านของเขา แต่ด้วยนิสัยที่รักสนุกของวัท เขาพยายามขอมีอะไรกับกุล ทำให้กุลโกรธที่เตชเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ทางด้านจินนี่เองก็คิดว่าวัทกำลังตามจีบกุลและจะทิ้งเธอไป ทำให้เตชในร่างวัทรู้ว่าจินนี่กำลังหึงร่างนี้อยู่ รอติดตามชมพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 6
ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

เตชในร่างวัทกับจินนี่ยังคงถูกแก๊งเดี่ยวตามล่าไม่เลิก จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทำให้เตชในร่างวัทตั้งสินใจบอกว่าคนเอาไปคือเตชร่างของเขา แก๊งเดี่ยวเลยตามมาคาดคั้นเตชแทน วัทในร่างเตชตกใจกลัวจะถูกเดี่ยวเก็บในร่างนี้เลยสร้างเรื่องเพื่อเอาตัวรอด ทำให้เดี่ยวเริ่มสงสัยว่าคนที่กำลังหักหลังเขาอาจจะเป็นนายใหญ่ซะเอง ทางด้านจินนี่รีบหางานแสดงละครให้วัทอีกครั้ง เพื่อจะได้มีเงินใช้ เตชในร่างวัทพยายามทำตามจินนี่ทุกอย่างแต่กลับทำเสียเรื่อง จนไม่มีกล้าใครจ้างงานอีก อย่าพลาดความสนุกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตอนที่ 7
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564

การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของวัทในร่างเตช ทำให้เขากลัวจะเสียร่างนี้ไป วัทจึงตามไปฆ่าเตชในร่างของเขา แต่ยิ่งทำร้ายกันเท่าไหร่ทั้งคู่ก็ต่างเจ็บกันเอง จนกระทั่งจินนี่เข้ามาเห็นว่าเงาในกระจกของเตชกับวัทสลับกันเป็นคนละคน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้จินนี่ตกใจและพยายามทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จนเชื่อว่าทั้งคู่สลับร่างกันจริงๆ จินนี่ทนไม่ได้ที่เห็นวัทใช้ชีวิตในร่างเตชอย่างสบายใจ แต่เตชในร่างวัทกลับต้องมาใช้ชีวิตลำบากแทน ติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่