“ซงจุงกิ-พัคโซดัม” นักแสดงตัวแทน ทำหน้าที่พิธีกร “งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน 2021”

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ‘ซงจุงกิ’ และ ‘พัคโซดัม’ สองนักแสดงระดับท็อปสตาร์วงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนนักแสดงที่จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกร ในพิธีเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 26 (Busan International Film Festival) โดยงานจะจัดขึ้นที่ Seoul Cinema Center ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ และงานจะถูกจัดขึ้นเป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 ตุลาคม 2564

‘ซงจุงกิ’ เดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Frozen Flower’ เป็นภาพยนตร์เรทอาร์ ที่มีนักแสดงระดับท็อปหลายคนเล่นเรื่องนี้ ซึ่งบทบาทไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่ก็เป็นโอกาสที่ทำให้ซงจุงกิได้เริ่มต้นในการเป็นนักแสดง ซงจุงกิมีบทบาทในละคร ‘Sungkyunkwan Scandal’, ‘Descendants of the Sun’ และ ภาพยนตร์ ‘A Werewolf Boy’, ‘Battleship Island’ และ ‘Seungriho’ เป็นต้น อย่างในปีนี้เจ้าตัวได้มีผลงานซีรีส์ที่พึ่งออนแอร์จบไปคือเรื่อง ‘Vincenzo’ มาในบทบาททนายมาเฟียอิมพอร์ตจากอิตาลี นอกจากนี้ซงจุงกิยังมีผลงานการแสดงที่หลากหลายบทบาท แม้กระทั่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘Bogota’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

‘พัคโซดัม’ นักแสดงสาวผู้ที่แสดงผลงานได้ตราตรึงผู้ชมด้วยบทบาท นักเรียนหญิงผมสั้น ที่โชว์ความน่ารักเฉพาะตัว ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ‘The Priests’ ในปี 2015 ในแต่ละบทบาทที่พัคโซดัมแสดงนั้น ล้วนมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในแต่ละงานไม่ว่าจะเป็น ‘Record of Youth’ และ ‘Kyungsung School : Missing Girls’ พัคโซดัมได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นเพิ่มมากขึ้นจาก ‘Parasite’ ภาพยนตร์แห่งปีที่กวาดรางวัลมามากมาย รวมถึงเจ้าตัวยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon Film Awards และ รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards

รูปภาพจาก IG : hi_songjoongki, historydnc, sodam_park_0908

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่